Arthur ra quyết định bất ngờ trước sự dòm ngó của Juve

18:33 Thứ tư 24/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil sẽ phản ứng ra sao khi đội bóng nước Ý liên tục có động thái chèo kéo anh?

 

Buổi tập của các cầu thủ Barca

Thời gian gần đây, truyền thông Tây Ban Nha liên tục đăng tải những tin đồn liên quan đến thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ thuộc biên chế Barcelona, Arthur Melo. Dù ngôi sao người Brazil được ví như "Xavi 2.0" tại Camp Nou, song thượng tầng Barca cũng không loại trừ việc bán anh vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để đảm bảo cán cân tài chính.

Vì vậy, trước sự quan tâm đặc biệt của Juventus, đội bóng xứ Catalan đang cân nhắc khả năng chia tay Arthur hoặc biến tiền vệ 23 tuổi thành một phần của thỏa thuận trao đổi lấy Miralem Pjanic, một trong những mục tiêu hàng đầu mà Barca nhắm đến.

Arthur must focus on Barcelona, not Juventus rumours - Quique Setien - Bóng Đá

 Tương lai của Arthur đang là chủ đề thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo thông tin từ ấn phẩm Sport, sau quá trình đàm phán, Juve đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Arthur với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 80 triệu euro. Đây có thể được xem là thành công rất lớn của đội bóng nước Ý, tuy nhiên để có thể dứt điểm thương vụ này, họ cần phải thuyết phục chân chuyền người Brazil đồng ý rời khỏi Camp Nou.

Hiện tại, Juve đang lôi kéo Arthur mức thù lao cực khủng, lên đến 5 triệu euro mỗi mùa. Và trước động thái mà nhà ĐKVĐ Serie A đưa ra, cầu thủ sinh năm 1996 đã bắt đầu thay đổi ý định. Marca tiết lộ rằng, Arthur sẽ xem xét khả năng chuyển đến Torino trong kỳ chuyển nhượng hè nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp hơn.

Trường Sơn | 17:35 24/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục