Arthur: "Neymar nói những điều tuyệt vời về Barcelona"

17:13 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnTân binh Arthur Melo đã chia sẻ về những điều thúc đẩy anh ký hợp đồng với câu lạc bộ xứ Catalan.

Arthur Melo năm nay mới chỉ chưa đầy 22 tuổi, nhưng anh không ngại chơi ở một sân khấu lớn như Nou Camp và không bị áp lực khi được so sánh với Andres Iniesta hay Xavi Hernandez, những huyền thoại bất tử của đội bóng xứ Catalan cũng như đất nước Tây Ban Nha.

Mặc dù vậy, tân binh này chỉ muốn tập trung vào việc thưởng thức thứ bóng đá của mình cũng như hy vọng về việc giành các danh hiệu. "Tôi đã nói chuyện với Neymar và anh ấy nói những điều tuyệt vời về thành phố này", Arthur nói với Mundo Deportivo và Sport.

"Đó là một cách sống ngoạn mục... nó thực sự chỉ là những lời tốt đẹp, và anh ấy nghĩ rằng tôi muốn ở đây." Cầu thủ sinh năm 1996 nói thêm.

Neymar nói những điều tuyệt vời về Barcelona - Bóng Đá

 Douglas Pereira và Arthur Melo trong một buổi tập luyện ở Barcelona.

Một trong những điều đáng tiếc nhất của Arthur là anh được chơi cạnh Iniesta, người vừa mới đến Nhật Bản để bắt đầu cuộc phiêu lưu mới tại Vissel Kobe. "Anh ấy là thần tượng của tôi", ngôi sao người Brazil tiếp tục. "Tôi đã học được nhiều thứ khi anh ấy chơi bóng, nhưng anh ấy đã chọn một con đường khác."

Arthur đã trải qua một vài ngày đầu tiên tại Barcelona nhưng anh vẫn chưa có cơ hội gặp gỡ một số cầu thủ ở đây, trong đó có siêu sao Lionel Messi. Cầu thủ người Brazil cũng nói rằng huấn luyện viên Ernesto Valverde là một trong những nguyên nhân chính khiến anh đến đây chơi bóng.

"Ông Valverde là một huấn luyện viên rất thông minh. Ông ấy chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất và luôn sẵn sàng sửa chữa cho chúng tôi. Mọi thứ sẽ tốt hơn tôi tưởng tượng," Arthur chia sẻ. "Tôi muốn ước mơ chơi bóng tại Nou Camp sẽ thật sự tốt đẹp, ghi được một bàn thắng, nhưng điều quan trọng không phải là sự khởi đầu mà là những gì đạt được khi kết thúc."

Vũ Quang Toản | 16:20 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục