Arteta: 'Tôi không thấy điều đó xuất hiện tại Arsenal'

05:53 Thứ tư 06/05/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vừa có những chia sẻ thú vị về sự nghiệp cầm quân của mình..

Mùa giải 2019/20 đã diễn ra với những biến động lớn tại sân Emirates, đặc biệt là khi HLV Unai Emery bị ban lãnh đạo CLB Bắc London sa thải. Sau những chuỗi thành tích đáng thất vọng ở cả Premier League lẫn Europa League, cựu thuyền trưởng Sevilla đã không còn chiếm được lòng tin từ giới chủ của đội bóng.

Thay vì lựa chọn một cái tên danh tiếng hoặc giàu kinh nghiệm trận mạc, thượng tầng The Gunner lại quyết định đặt niềm tin vào người cũ Mikel Arteta. Trước khi chính thức được Pháo thủ bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng, anh chỉ đóng vai trò là trợ lý của Pep Guardiola tại Manchester City.

Thực tế cho thấy, Arsenal cũng chỉ đang xếp thứ 9 tại Ngoại Hạng Anh với 40 điểm có được. Trong khi đó, David Luiz cùng các đồng đội đã bị loại khỏi Europa League. Nhưng dù vậy, Mikel Arteta vẫn tỏ ra quyết tâm cải thiện tình hình của đội nhà.

‘It wasn’t right’: Mikel Arteta takes dig at Unai Emery’s Arsenal career - Bóng Đá

 Arteta đang tạo ra sự tích cực tại sân Emirates. 

"Sự biến đổi đang diễn ra. Bạn phải đề cập đến một từ quan trọng đó chính là "năng lượng". Tôi thấy nguồn năng lượng đó không xuất hiện xung quanh sân tập và ở sân vận động của Arsenal, nó không đúng với đội bóng hào hoa này. Tôi may mắn khi từng thi đấu tại đây, trước hết mọi người phải hiểu là như vậy.

Có nhiều sự mất kết nối và tôi muốn mang mọi người lại gần nhau hơn. Chúng tôi muốn cho mọi người hiểu mình may mắn thế nào khi ở đây, sau đó mới vạch ra hướng đi rõ ràng về nơi mà CLB muốn vươn tới", trang Metro dẫn lời nhà cầm quân 38 tuổi. 

Đằng sau mùa giải bất bại của Arsenal: 

 
Giang Nam | 04:56 06/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục