Arteta thèm khát, Arsenal cạnh tranh Chelsea thương vụ "số 10" Barca

23:44 Chủ nhật 24/05/2020

TinTheThao.com.vnArsenal đang muốn chinh phục những mục tiêu lớn trên thị trường chuyển nhượng.

Từng được kỳ vọng sẽ toả sáng và ghi dấu ấn trong màu áo Barcelona, thế nhưng Philippe Coutinho - một trong những "số 10" hàng đầu của làng bóng đá thế giới lại liên tiếp khiến người hâm mộ chán nản bằng các màn trình diễn nghèo nàn. Hiện tại, anh đang được đại diện xứ Catalunya đem cho mượn tại Bayern tuy nhiên với phong độ không quá nổi bật, tiền vệ người Brazil nhiều khả năng sẽ bị trả về Tây Ban Nha trong mùa hè này.

Dù đang gây thất vọng lớn thế nhưng tên tuổi của Coutinho vẫn thu hút rất nhiều đội bóng, đặc biệt là Chelsea khi HLV Frank Lampard đang rất cần chiêu mộ một số 10 để tăng cường sức sáng tạo trên mặt trận tấn công. Đặc biệt trong bối cảnh Mason Mount còn quá trẻ, Ruben Loftus-Cheek liên tiếp chấn thương còn Ross Barkley đã xa rời phong độ đỉnh cao. 

Bayern won't exercise 120-million-euro option to buy Coutinho - Bóng Đá

Arsenal muốn chiêu mộ Coutinho.  

Tuy nhiên, The Blues sẽ gặp phải một đối thủ đáng gờm khi theo Le10 Sport, Arsenal mới đây đã nhập cuộc chiêu mộ Coutinho. HLV Mikel Arteta muốn bổ sung một tiền vệ tấn công mới vì Mesut Ozil đang ở vào giai đoạn "hoàng hôn" sự nghiệp trong khi các ngôi sao khác không đáp ứng được kỳ vọng. 

Thống kê ghi nhận, Coutinho đã đóng góp 9 bàn thắng và 8 đường kiến tạo sau 32 trận ra sân trên mọi đấu trường trong màu áo Bayern mùa này.

Phụng Sồ | 22:46 24/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục