Arteta ra tay, quyết sở hữu 2 tài năng lớn giá 0 đồng

18:35 Thứ ba 14/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal của Mikel Arteta đang có những động thái khá khôn ngoan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Pháo thủ đã chi tiêu mạnh tay trong mùa Hè 2019, khi phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của mình để ký hợp đồng với Nicolas Pepe, trong khi những tên tuổi lớn như David Luiz và Kieran Tierney cũng được chiêu mộ.

Arsenal to pursue maximum two loan signings in January as Mikel Arteta is happy with squad Soumare Stones  - Bóng Đá

 Arsenal đang hồi sinh trong tay Arteta.

Còn cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông hiện tại, Arsenal rõ ràng là không có nhiều kinh phí để mua sắm. Bởi vậy, họ sẽ chỉ thực hiện những bản hợp đồng mượn, trong kế hoạch ngắn hạn để củng cố lực lượng.

Arsenal sẽ chiêu mộ một trung vệ và đã được liên kết với John Stones - người mà Arteta biết rõ từ thời còn ở Etihad. Một hợp đồng mượn Stones từ Man City sẽ rất hợp lý vào lúc này.

Tuyến giữa đội chủ sân Etihad cũng cần được cải thiện. Và Arteta đã nhắm đến Boubakary Soumare của Lille. Ở tuổi 20, Soumare được đánh giá như một trong những tiền vệ trụ triển vọng nhất châu Âu, và dĩ nhiên anh thu hút không ít sự quan tâm đến từ các đội bóng lớn. Được biết, mức giá mà Lille yêu cầu cho sự phục vụ của Soumare là 50 triệu bảng. Nhưng hiện tại, Arsenal sẽ hỏi mượn 'Yaya Toure mới' này trước khi mua đứt vào mùa Hè 2020.

Hiện tại, Pháo thủ đã cho đội bóng Đức FC Nurnberg mượn Konstantinos Mavropanos, trong khi Shkodran Mustafi cũng sẵn sàng ra đi. Còn nơi tuyến giữa, nhờ Artera, Arsenal nhiều khả năng sẽ giữ được bộ đôi tiền vệ Granit Xhaka và Lucas Torreira.

Tài năng John Stones:

Minh Tuấn | 18:05 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục