Arteta ra chỉ thị, Arsenal 'càn quét' thị trường La Liga với cái tên đầu tiên

06:03 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những kế hoạch cụ thể nhằm cải thiện lực lượng The Gunner.

Kể từ khi tiếp quản Arsenal, HLV Mikel Arteta đã nhận được không ít sự hậu thuẫn từ phía ban lãnh đạo. Đặc biệt, hàng phòng ngự trước đây là nỗi lo thực sự của Pháo thủ. Tuy vậy, mọi thứ đã được giải quyết với sự xuất hiện của trung vệ Pablo Mari và hậu vệ phải Cedric Soares.

Mặc dù vậy, chừng ấy vẫn chưa đủ khiến nhà cầm quân 38 tuổi cảm thấy hài lòng. Vào lúc này, cựu trợ lý của Pep Guardiola đang lên kế hoạch gia cố hàng công. Trong bối cảnh Nicolas Pepe gây thất vọng và Mesut Ozil có thể ra đi, CLB Bắc London buộc phải tạo ra sự đổi mới.

Có khá nhiều cái tên nổi tiếng được đội chủ sân Emirates nhắm đến, bao gồm tiền vệ Orkun Kokcu đang chơi cho Feyenoord. Thế nhưng, trong diễn biến mới đây, HLV Mikel Arteta đã thúc giục đội nhà chuyển hướng sang thị trường tại La Liga.

Mikel Arteta sanctions Arsenal transfer move for Valencia midfielder Carlos Soler - Bóng Đá

 Arteta đang tạo ra nhiều hiệu ứng tín cực. 

Nguồn tin từ Sky Sports cho hay, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn tận dụng những mối quan hệ của mình để săn lùng tài năng. Một trong những cái tên lọt vào "mắt xanh" của Arsenal đó chính là Carlos Soler, cầu thủ thuộc biên chế CLB Valencia.

Dù ngôi sao 23 tuổi vừa ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm vào 3 tháng trước, tuy nhiên "Bầy dơi" vẫn có ý định để trụ cột của mình ra đi. Đây có thể xem là cơ hội lớn cho The Gunner trong thương vụ này. 

Buổi trả lời phỏng vấn thú vị của Hector Bellerin: 

Giang Nam | 05:07 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục