Arteta quá mạnh tay, đã rõ 5 cái tên sắp cuốn gói khỏi Emirates

13:09 Thứ hai 23/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal chuẩn bị trải qua một cuộc thanh lọc đội hình vào mùa Hè tới.

Xem Arteta phát biểu 

Arsenal đã bất ngờ sa sút thảm hại trong mùa giải hiện tại, minh chứng rõ ràng nhất là sự hiện diện của tận...3 huấn luyện viên trên chiếc ghế thuyền trưởng tại Emirates. Dù vậy, một vài tia hi vọng đã nhen nhóm dưới thời HLV Mikel Arteta, và Pháo thủ cũng đang bất bại tại Premier League trong năm 2020.

Tất nhiên, để đưa Arsenal trở lại với vị thế vốn có của mình, chiến lược gia người Tây Ban Nha cần phải cải thiện chất lượng đội hình vào mùa Hè tới. Song, với việc thừa nhận sẽ có những khó khăn về mặt tài chính, Arteta buộc phải tăng ngân sách chuyển nhượng của Pháo thủ bằng cách bán đi cầu thủ.

arsenal to offload 5 players - Bóng Đá

 Arteta sẽ không được thoải mái chi tiêu như Pep tại Etihad.

Theo tiết lộ từ Footbal London, Arteta đang lên kế hoạch cho một cuộc đại thanh trừng trong phiên chợ Hè, và dự kiến sẽ có đến 5 cái tên phải cuốn gói khỏi Emirates. Cụ thể, Shkodran Mustafi, Sokratis Papastathopoulos, Sead Kolasinac, Mohamed Elneny và Henrikh Mkhitaryan được cho là sẽ bị rao bán trên TTCN.

Ngoài ra, đội chủ sân Emirates còn đối diện với viễn cảnh để mất đi chân sút chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang, người đã không chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới. Hiện tại, có không ít ông lớn tại châu Âu đang nhắm đến chân sút người Gabon, điển hình như Barcelona và Manchester United.

Được biết, Arsenal sẽ đồng ý để Aubameyang ra đi nếu thu về 50 triệu bảng.

Huỳnh Phong | 12:35 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục