Arteta phải làm 1 điều, 'cơn lốc cánh phải' mới chịu gia hạn hợp đồng

23:59 Chủ nhật 31/05/2020

TinTheThao.com.vnTâm tư của 1 trụ cột Arsenal với ông thầy mới đã được hé mở.

Mùa giải năm nay là 1 chiến dịch đáng quên với Arsenal. Pháo Thủ đã bị loại khỏi Europa League và hiện chỉ xếp thứ 9 trên BXH Premier League. Kém vị trí thứ 4 của kình địch cùng thành phố Chelsea đến 8 điểm, viễn cảnh thêm một mùa không thể giành vé dự Champions League đang dần đến gần với đội chủ sân Emirates.

Từ đầu mùa, băng ghế chỉ đạo của Arsenal đã 2 lần đổi chủ. Từng nhận được rất nhiều kỳ vọng khi kế nhiệm huyền thoại Arsene Wenger, nhưng sau cùng triều đại của HLV Unai Emery chỉ kéo dài vỏn vẹn 1 mùa rưỡi. Freddie Ljungberg lên nắm quyền nhưng thất vọng vẫn kéo dài.

Phải đến khi Mikel Arteta trở lại làm thuyền trưởng Pháo Thủ, tình hình mới dần trở nên tươi sáng. Tuy vậy việc sớm dừng bước Europa League cho thấy chiến lược gia Tây Ban Nha vẫn còn nhiều điều cần làm, để có thể duy trì sự ổn định cho đại diện Bắc London.

Hector Bellerin will only sign new Arsenal deal if Mikel Arteta delivers on improvement - Bóng Đá

 Bellerin trong 1 buổi tập.

Mới đây, ESPN vừa hé mở tâm tư của 1 trụ cột Arsenal với ông thầy mới. Trong bối cảnh đội nhà sa sút, xuất hiện không ít tin đồn Hector Bellerin có thể rời thủ đô nước Anh, với 2 ông lớn Inter Milan và Juventus bày tỏ sự quan tâm.

Dù vậy theo ESPN, "cơn lốc" trấn thủ hành lang phải không có ý định ra đi ở thời điểm hiện tại. Bellerin đồng thuận với tầm nhìn của Arteta cho tương lai Arsenal, nhưng cũng muốn thấy những lời hứa từ ông thầy được thực hiện. Chỉ khi các kết quả và lối chơi cải thiện dưới thời Arteta, ngôi sao 25 tuổi mới đặt bút gia hạn hợp đồng mới.

Xem siêu phẩm của Luiz

 
Phụng Sồ | 23:29 31/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục