Arteta nói rõ lý do "tống khứ" Ozil khỏi đội hình Arsenal

05:26 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnChia sẻ trước truyền thông, thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã lý giải nguyên nhân việc gạch tên ngôi sao người Đức khỏi danh sách thi đấu tại EPL.

 

 Ozil trên sân tập Arsenal

Một thông tin gây sốc với nhiều CĐV Arsenal khi tiền vệ Mesut Ozil đã bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu tại Premier League năm nay. Trước đó, HLV Mikel Arteta cũng quyết định gạch tên ngôi sao người Đức khỏi sân chơi Europa League.

Ozil đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Emirates với mức đãi ngộ 350 nghìn bảng/tuần. Phản ứng trước tương lai mù mịt của mình, Ozil tuyên bố sẽ chiến đấu đến cùng để cứu vãn sự nghiệp.

Arsenal boss Mikel Arteta responds to Mesut Ozil statement after Premier League squad snub - Bóng Đá

Tương lai của Ozil gần như đã chấm hết tại Arsenal.

Trong khi đó, Arteta khẳng định trước truyền thông, quyết định loại Ozil hoàn toàn xuất phát từ yếu tố chuyên môn, không hề có nguyên cớ từ việc Ozil từ chối giảm lương bởi COVID-19 như báo chí đồn thổi.

Trả lời trong cuộc họp báo trước màn chạm trán với Rapid Vienna tại Europa League, Arteta cho hay: "Mọi người đều có quyền tự do bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của mình. Tôi không hề có cảm xúc tiêu cực nào vì tôi đối xử rất công bằng với Ozil. Tôi và cậu ấy có mối quan hệ, sự liên lạc tốt. Tôi rất buồn khi phải loại 3 cầu thủ ra khỏi danh sách. Đây thực sự là một quyết định khó khăn,".

"Tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm với công tác huấn luyện, cách sử dụng cầu thủ của mình. Đó là quy định công việc của tôi. Loại Ozil là quyết định dựa trên yếu tố chuyên môn, hoàn toàn không liên quan đến việc giảm lương" Arteta nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 04:56 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục