Arteta nói một lời, Aubameyang liền đặt bút ký hợp đồng với Arsenal

06:24 Thứ năm 17/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Gabon đã chia sẻ nguyên nhân chính khiến anh muốn tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Emirates.

 

Aubameyang muốn trở thành huyền thoại Arsenal

Trước khi mùa giải 2019/20 khép lại, tương lai của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang từng đứng trước rất nhiều đồn đoán. Trong bối cảnh Pháo thủ thi đấu sa sút, một số tin đồn cho rằng ngôi sao người Gabon đã cân nhắc khả năng chuyển đến Barcelona hoặc Inter Milan để phát triển sự nghiệp.

Tuy nhiên, với những sự tích cực mà HLV Mikel Arteta mang lại cho câu lạc bộ kể từ khi ông ngồi vào chiếc ghế nóng tại Emirates, cựu cầu thủ AC Milan dần thay đổi ý định. 

Nếu không có Aubameyang, Arsenal chỉ là CLB tầm trung, đứng thứ 16 NHA 19/20 - Bóng Đá

 Arteta sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal.

Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn mới đây, Aubameyang còn tiết lộ rằng, cuộc trò chuyện với Arteta đã khiến anh muốn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng phía Bắc London.

“Tôi đã có khá nhiều thời gian để nghĩ về tương lai tại Arsenal. Tôi đã nghĩ về nó từ một năm trước," tiền đạo người Gabon nói với Goal.

“Tôi cũng đã có một cuộc trò chuyện với Mikel, tôi nghĩ ông ấy sẽ cho tôi những ý tưởng rõ ràng về tương lai CLB cũng như bản thân tôi.

Ông ấy luôn thẳng thắn và trung thực. Đó là điều tôi rất thích. Ông ấy nói: 'Được rồi, cậu có thể rời đi. Tôi không biết tâm trí của cậu đang nghĩ gì lúc này, nhưng cậu có thể rời đi và giành những danh hiệu ở các câu lạc bộ khác hoặc cậu có thể ở lại đây và trở thành một phần lịch sử Arsenal. Điều này đối với tôi, thực sự mà nói nó là chìa khóa khiến tôi muốn tiếp tục cống hiến vì Arsenal."

Trường Sơn | 05:54 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục