Arteta mạnh tay thanh lý, 11 cầu thủ có thể ra đi

13:06 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnArsenal đang hoạt động mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 này.

Sau trận thua của Arsenal trước Liverpool mới đây, Mikel Arteta thừa nhận rằng tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng sẽ là một tuần bận rộn đối với các đội ở Premier League, bao gồm cả Arsenal.

Pháo thủ đã có Willian, Gabriel Magalhaes và Dani Ceballos trong kỳ chuyển nhượng này, nhưng Arteta nói rằng công việc chuyển nhượng của họ vẫn chưa kết thúc. Vị HLV người Tây Ban Nha tuyên bố rằng đội bóng của ông vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Sun Sport has named 11 players that they reckon could leave the Emirates before this transfer window closes. - Bóng Đá

 Arteta muốn đẩy đi Ozil.

Pháo thủ đã tìm cách hoàn tất việc ký hợp đồng với Houssem Aouar của Lyon trong vài ngày qua, nhưng họ có thể cần phải bán trước trước khi có thể mua thêm. Tờ Sun Sport đã nêu tên 11 cầu thủ có thể rời Emirates trước khi kỳ chuyển nhượng này đóng cửa.

Đứng đầu danh sách là Mesut Ozil, cầu thủ hưởng lương rất cao, nhưng đã là người thừa của câu lạc bộ kể từ khi Premier League khởi động lại. Matteo Guendouzi cũng đã không chơi cho câu lạc bộ kể từ tháng 6, và anh ấy có thể bị cho mượn. Lucas Torreira dường như sắp tìm được bến đỗ mới, với việc chuyển đến Atletico Madrid đang được thảo luận.

Sokratis Papastathopoulos dường như đã hết thời gian ở Emirates và đã có thông tin cho rằng anh sẽ chuyển đến Napoli. Shkodran Mustafi và Sead Kolasinac là hai hậu vệ khác cũng được cho là sẽ rời câu lạc bộ. 

Calum Chambers, Rob Holding và Mohamed Elneny là những cầu thủ khác ở đội một rơi vào dạng thanh lý. Trong khi đó, 2 tài năng trẻ Reiss Nelson và Joe Willock có thể bị đem cho mượn.

Lý do Arsenal muốn có Houssem Aouar:

 
Minh Tuấn | 12:07 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục