Arteta lên tiếng, nói 1 lời về tương lai Pep Guardiola tại Man City

23:53 Thứ bảy 18/07/2020

TinTheThao.com.vnNgười cũ Citizens trả lời câu hỏi xoay quanh vị HLV mà mình từng có 3 năm làm trợ lý.

 

Ngày Guardiola dẫn dắt Barca

Rạng sáng mai sẽ diễn ra trận bán kết đầu tiên của FA Cup. Tại Wembley, Arsenal đụng độ Manchester City, trong trận cầu đánh dấu màn hội ngộ giữa HLV Pep Guardiola và trợ lý cũ Mikel Arteta. Trước khi tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Emirates, khoảng thời gian làm việc trong BHL Man City đã giúp Arteta tích lũy không ít kinh nghiệm cho sự nghiệp huấn luyện.

Gần đây, CLB cũ của thuyền trưởng Pháo Thủ đã nhận được phán quyết có lợi từ Tòa án thể thao CAS. Sau khi bị Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA cấm dự đấu trường châu lục 2 mùa liên tiếp vì cáo buộc vi phạm Luật công bằng tài chính FFP, Citizens quyết định kháng án. Sau cùng CAS đã dỡ án cấm của UEFA, đồng thời giảm số tiền Man City phải nộp phạt từ 30 triệu euro xuống còn 10 triệu euro.

Arteta on how long Pep Guardiola will stay at Manchester City - Bóng Đá

 Tương lai của Guardiola thu hút chú ý.

Trong giai đoạn City bị bủa vây bởi nguy cơ không thể góp mặt ở Champions League, có không ít quan ngại về khả năng HLV Guardiola chia tay Etihad. Khi nhận được câu hỏi nhà cầm quân đồng hương sẽ gắn bó với City bao lâu, Arteta trả lời Football London: "Tôi không rõ."

"Pep đã ở City 4 năm, với ông ấy, đó đã là 1 khoảng thời gian khá dài. Hãy nhìn vào thành công Pep đạt được, tôi nghĩ ông ấy thật sự hạnh phúc tại City.

Xung quanh Pep là những con người tuyệt vời xuyên suốt CLB. Pep cảm nhận được các cầu thủ, phong cách và đặc trưng ông ấy tạo dựng thuộc về mình. Pep cũng gần gũi với các fan.

Do đó tôi thấy ông ấy thật sự hạnh phúc, nhưng đó vẫn là câu hỏi dành riêng cho Pep." 

Phụng Sồ | 23:23 18/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục