Arteta lên tiếng, hé lộ tương lai Ceballos

07:58 Thứ bảy 18/07/2020

TinTheThao.com.vnDani Ceballos hiện chỉ là bản hợp đồng mà Arsenal mượn từ Real Madrid.

 

Siêu phẩm của Ceballos

Và lúc này, Arsenal đang tìm cách đưa Dani Ceballos trở lại Emirates trong mùa giải tới, với việc HLV Mikel Arteta rất hài lòng với tiền vệ 23 tuổi người Tây Ban Nha.

Arteta confirms Arsenal looking into bringing Ceballos back - Bóng Đá

 Arteta muốn giữ Ceballos.

Ceballos đã ký hợp đồng với Pháo thủ vào mùa hè năm ngoái theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm, sau đó gia hạn hợp đồng đến hết mùa bóng hiện tại. Tuy nhiên, với phong độ gần đây của Ceballos, nhiều người hâm mộ Arsenal đang hy vọng sẽ thấy anh trở lại vào mùa giải tới.

HLV Arteta lên tiếng: "Thật tốt, đó là một cuộc trò chuyện mà chúng tôi đã tổ chức với câu lạc bộ để xem những gì chúng tôi có thể làm trong tương lai với anh ấy. Tuy nhiên, tôi thực sự rất hạnh phúc với sự tiến bộ của Ceballos và cái cách anh ấy đã cải thiện cũng như cống hiến cho câu lạc bộ.

Tôi luôn nói như một ví dụ, anh ấy là một cầu thủ được cho mượn, nhưng khi bạn thấy cách anh ấy ăn mừng cho mọi bàn thắng, cách anh ấy luyện tập mỗi ngày và anh ấy quan tâm đến đội bóng nhiều như thế nào, tôi thực sự hài lòng với anh ấy."

Tờ Marca cho hay, cả ban lãnh đạo của Real lẫn HLV Zinedine Zidane đều đã bật đèn xanh cho Ceballos ra đi, với điều kiện họ thu về được 22,6 triệu bảng. Với tầm quan trọng của Ceballos hiện tại, khả năng Arsenal chấp nhận chi ra số tiền này cho phía Real là không nhỏ.

Minh Tuấn | 07:28 18/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục