Arteta lên tiếng cảnh báo ban lãnh đạo Arsenal về việc Chelsea thâu tóm Werner

10:39 Thứ tư 17/06/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về công cuộc chuyển nhượng của đội bóng.

Thời gian gần đây, trong khi Arsenal vẫn chưa giải quyết xong vấn đề tương lai của Pierre Emerick-Aubameyang hay tiến gần đến bất kỳ thương vụ chuyển nhượng nào, thì người hàng xóm của họ -Chelsea đã rục rịch thâu tóm Timo Werner sau bản hợp đồng đồng tiên mang tên Hakim Ziyech.

Khi được hỏi liệu động thái của The Blues dành cho Werner có khiến mình lo lắng về khả năng chi tiêu của Arsenal trong TTCN mùa Hè này không, HLV Mikel Arteta đã bất ngờ đưa ra một lời cảnh báo đến ban lãnh đạo. Tờ Metro dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

Arteta warns Arsenal's board after Chelsea's Werner move - Bóng Đá

 Arteta dự kiến sẽ được trao một nguồn ngân sách hạn hẹp.

"Hãy cùng chờ xem, chúng tôi đang cố gắng để đưa ra một kế hoạch nhằm cải thiện những gì đội bóng có. Chúng tôi vẫn chưa thể thực hiện hoặc đạt được kết quả mà chúng tôi mong muốn trong suốt ba năm qua."

"Có một lý do đằng sau nó, và nếu chúng tôi cứ đứng yên thì rõ ràng khoảng cách đó sẽ ngày càng lớn hơn. Và tôi không đến đây để chấp nhận hoặc làm như thế."

"Thử thách là dành cho tất cả chúng tôi. Trước hết là cải thiện những cầu thủ mà đội bóng đang có, và tìm cách cải thiện đội hình ở đúng vị trí để cho đội bóng có cơ hội và công cụ tốt nhất có thể để cạnh tranh ở một cấp độ mà ngày càng nâng cao mỗi năm."

Xem Arteta phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 10:09 17/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục