Arteta khủng hoảng tại Arsenal, 'đồ đệ' Mourinho tuyên bố khó tin

17:14 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn được nhiều tên tuổi lớn bênh vực dù Pháo thủ có thành tích không mấy ấn tượng.

 

Bernd Leno: Arsenal là số một

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những kết quả đáng thất vọng dành cho Arsenal. Sau trận thua trước Aston Villa và hòa Leeds United 0-0, CLB Bắc London tiếp tục thất thủ 1-2 trước Wolves, qua đó rớt xuống tận vị trí thứ 14 trên BXH Premier League.

Ngoài ra, câu chuyện trên hàng công đang là vấn đề nan giải dành cho Pháo thủ. Những chân sút được kỳ vọng như Pierre-Emerick Aubameyang, Nicolas Pepe đều đang thi đấu dưới sức. Đáng chú ý, tính đến thời điểm này, đội trưởng của The Gunner mới ghi được 2 bàn và 1 trong số đó bắt nguồn từ quả penalty.

Dù vậy, giới chuyên môn vẫn tin rằng HLV Mikel Arteta cần thêm thời gian để đưa Arsenal đi đúng hướng. Thậm chí, các CĐV còn bất ngờ hơn khi một ngôi sao của đại kình địch Tottenham Hotspur cũng đứng ra bảo vệ chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Arsenal boss Mikel Arteta ‘the most exciting young manager in Europe’, says Eric Dier - Bóng Đá

 Arteta đang đối mặt với nhiều áp lực. 

"Họ đang trải qua một giai đoạn khó khăn, nhưng ai ở vị trí nào trên BXH cũng không liên quan đâu. Họ vẫn có khả năng cải thiện những kết quả. Arsenal sở hữu khá nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình, đồng thời tôi tin rằng CLB này đang có một HLV trẻ rất thú vị.

Tôi nghĩ anh ấy là người giỏi nhất ở độ tuổi này rồi, theo cá nhân tôi thôi nhé. Rõ ràng tôi không nắm rõ tình hình của họ, nhưng tôi chắc chắn anh ấy là HLV trẻ thú vị nhất châu Âu", Eric Dier trả lời phỏng vấn trên Sky Sports. 

Giang Nam | 16:16 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục