Arteta: "Kể từ khi dẫn dắt Arsenal, tôi thực sự hài lòng về cậu ấy..."

20:50 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha trải lòng thẳng thắn về một gương mặt đang bị nhiều CĐV yêu mến Pháo thủ chỉ trích.

Đêm nay (giờ Việt Nam), Arsenal sẽ tiếp đón Dundalk trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đấu thứ 2 vòng bảng Europa League 2020/21. Thầy trò Mikel Arteta trải qua một số trận đấu không như ý muốn tại Ngoại hạng Anh mùa này, đơn cử như những thất bại trước Manchester City và Leicester City, vì lẽ đó, cuộc tiếp đón Dundalk được xem như cơ hội để Pháo thủ thành London giành trọn 3 điểm, qua đó giải toả những áp lực và tìm kiếm lại tâm lý thoải mái nhất.

Trước thềm cuộc đấu Dundalk, điều mà các CĐV yêu mến Arsenal quan tâm nhất chính là tình hình lực lượng của đội bóng. Arteta đang khó khăn khi đối mặt với nhiều trường hợp bị chấn thương, điển hình như David Luiz. Hơn thế nữa, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đang trong giai đoạn thử nghiệm đội hình. Vì thế càng có những ca chấn thương ngoài ý muốn, Arteta càng bị trì hoãn những kế hoạch xây dựng chiến thuật cho Arsenal.

Mới đây, phát biểu về một cầu thủ mà ông chắc chắn sẽ tung vào sân đấu Dundalk, dù bị đặt nhiều hoài nghi về tình hình thể trạng, Arteta xác nhận Shkodran Mustafi đã sẵn sàng để đá chính. Football London dẫn lời HLV Arteta:

‘COMPLETELY FIT TO PLAY’: ARTETA SAYS ARSENAL MAN’S FREE OF INJURY AND COULD PLAY TONIGHT - Bóng Đá

Arteta tin tưởng vào Mustafi.

Musti hoàn toàn phù hợp để thi đấu và rõ ràng đây là quyết định mang tính nội bộ của chúng tôi."

Tôi thực sự hài lòng với Musti kể từ khi tôi gia nhập Arsenal bởi sự tiến bộ mà cậu ấy đã đạt được, những màn trình diễn mà Mustafi nỗ lực cống hiến."

Mustafi từng bị các CĐV Arsenal chỉ trích rất nhiều vì những sai lầm và màn trình diễn nghèo nàn. Dẫu vậy, Mikel Arteta vẫn hết mực tin tưởng vào cậu học trò.

Arteta nói về Mustafi: 

 
Minh Trí | 19:52 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục