Arteta, Henry, Sven Mislintat - Những cái tên sẽ vực dậy Arsenal

01:33 Thứ hai 21/05/2018

TinTheThao.com.vnNhư đã biết, Giáo sư đã chính thức chia tay sân Emirates sau hơn hai thập kỷ gắn bó. Vậy thì hiện tại, Arsenal đã và đang làm những gì để sống sót thời kỳ hậu Arsene Wenger?

Đầu tiên, với "đôi mắt kim cương" Sven Mislintat, các CĐV có quyền hi vọng vào một mùa hè mà Arsenal sẽ thay đổi hoàn toàn chiến lược trên mặt trận chuyển nhượng hè 2018.

Việc chỉ xếp thứ 6 trên BXH Premier League mùa này, nên bên cạnh nhiệm vụ trói chân các trụ cột, chắc chắn các Pháo thủ sẽ cần những cái tên thật sự chất lượng để có thể cạnh tranh sòng phẳng ở mùa giải tới. Và theo Granit Xhaka, rất có thể đội bóng thành London đã chốt được hai cái tên đầu tiên.

Nguồn Internet

 Với Sokratis và Soyuncu, Arsenal sẽ sở hữu một hàng phòng ngự thép mùa tới.

"Vụ Sokratis và Soyuncu đã xong". Bình luận gần nhất của tiền vệ người Thụy Sỹ về hai bom tấn đang chờ kích nổ Sokratis Papastathopoulos của Borussia Dortmund và Caglar Soyuncu của Freiburg.

Ngay sau đó, bình luận này đã nhận được rất nhiều lượt like - như một minh chứng rằng điều này có lẽ không chỉ là lời đồn.

Trên băng ghế chỉ đạo, Mikel Arteta với quyết định rời Manchester City sau hai năm học việc với một chiến lược gia hàng đầu như Pep Guardiola, đang nổi lên thành một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại Emirates.

Arteta, Henry, Sven Mislintat - những cái tên sẽ vực dậy Arsenal - Bóng Đá

 Mikel Arteta và Pep Guardiola tại Man City.

Chẳng những vậy, với việc có khả năng đưa huyền thoại một thời Thierry Henry trở lại "mái nhà xưa" trên cương vị trợ lý huấn luyện, Arteta càng được lòng các fan nhiều hơn. Có lẽ nếu thật sự xảy ra, thì đây sẽ là một mối lương duyên rất đáng chờ đợi bởi khả năng huấn luyện của "đứa con thần gió" cũng đang được cải thiện rất nhiều khi phụ giúp Roberto Martinez tại ĐT Bỉ.

Kính Hoa Thủy Nguyệt | 23:45 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục