Arteta: "Hai cầu thủ đó làm cuộc sống của tôi khó khăn hơn"

21:16 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về các tiền đạo của Arsenal.

Trong trận derby London với West Ham mới đây, HLV Mikel Arteta đã gây không ít bất ngờ đối với người hâm mộ khi cất Alexandre Lacazette lên bắng ghế dự bị và trao cơ hội đá chính cho tài năng trẻ Eddie Nketiah.

Dù vậy, Nketiah đã bị thay thế bởi Lacazette vào phút 59, và chân sút người Pháp cũng ấn định tỉ số 1-0 chung cuộc dành cho Arsenal ở phút 78. Đây là bàn thắng thứ 3 mà Lacazette ghi được sau 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Thực tế, Nketiah đã dành nửa đầu mùa giải để thi đấu dưới dạng cho mượn tại Leeds United ở Championship, nhưng anh không để lại quá nhiều ấn tượng. Song, tài năng 20 tuổi lại được trọng dụng khi Arteta tiếp quản Pháo thủ.

Arteta:

 Arteta có hai sự lựa chọn cho vị trí tiền đạo cắm.

Trò chuyện cùng Football London, Arteta đã có những chia sẻ về Lacazette và Nketiah:

"Việc sở hữu hai tiền đạo vào lúc này đang khiến cho cuộc sống của tôi trở nên khó khăn, nhưng đồng thời cũng rất tốt đẹp. Cả hai đều ghi bàn, đều có phong độ tốt."

"Tôi đã quyết định để Eddie ra sân vì những mẫu hậu vệ của West Ham, và kế hoạch mà chúng tôi dành cho trận đấu. Nhưng chúng tôi biết rằng, đội bóng cần Laca trong những giây phút cuối cùng, và cậu ấy sẵn sàng để làm điều đó."

"Tôi đã nhìn thấy nó ngay từ lúc trò chuyện với cậu ấy, cho cậu ấy những chỉ dẫn trên đường biên. Laca rất tỉnh táo, tập trung và tôi có thể thấy được, Laca thực sự quyết tâm ra sân để ghi bàn, như cậu ấy đã làm."

Arteta nói về trận thắng West Ham:

Huỳnh Phong | 20:18 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục