Arteta gật đầu, "kẻ nổi loạn" đếm ngày rời Arsenal

18:03 Thứ sáu 27/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã đồng ý để cựu đội trưởng của Arsenal ra đi.

Tiền vệ Granit Xhaka đã bị HLV Unai Emery tước đi tấm băng đội trưởng vào tháng 11, sau hành động khó coi mà anh thể hiện trong trận hòa 2-2 trước Crystal Palace. Kể từ đó, hàng loạt tin đồn về việc Xhaka sẽ rời khỏi Emirates đã xuất hiện.

Sau một thời gian "ngồi chơi xơi nước", Xhaka bắt đầu góp mặt trở lại trong đội hình của Arsenal, anh đã đá chính 4 trong 5 trận đấu gần nhất tại Premier League.

Dưới thời tân HLV Mikel Arteta, Xhaka đang được lên kế hoạch để trở thành "siêu tiền vệ". Cầu thủ 27 tuổi vừa có một màn trình diễn hay nhất kể từ đầu mùa khi đối đầu Bournemouth vào đêm qua.

arteta allowed xhaka to go - Bóng Đá

 Được trọng dụng, Xhaka vẫn quyết rời Arsenal.

Song, dù đã lấy lại được vị trí của mình tại Arsenal, thậm chí còn nhận được sự ủng hộ công khai từ Arteta, Xhaka vẫn muốn trở lại Bundesliga và được cho là đã thỏa thuận xong về mặt nguyên tắc với Hertha Berlin.

Và mới đây, tờ Bild tiết lộ, Arteta sẵn sàng để Xhaka rời khỏi Emirates, nhưng không phải lúc này. Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ muốn tiền vệ này ra đi khi mùa giải hiện tại khép lại.

Được biết, động thái này làm cho người đại diện của Xhaka, ông Jose Noguera, không mấy hài lòng. Trước đó, chính Noguera từng công khai khẳng định tiền vệ người Thụy Sỹ đã đạt được thỏa thuận với Hertha Berlin.

Emery nói về Xhaka:

Huỳnh Phong | 17:33 27/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục