Arteta gật đầu, Arsenal nhanh chóng dứt điểm thương vụ Willian

11:09 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates sắp chốt hạ cho mình thương vụ được nhiều các CĐV mong chờ.

 

Mikel Arteta chia sẻ về tương lai của Aubameyang

Premier League mùa giải 2019/20 đã kết thúc, đồng thời đây chính là thời điểm các đội bóng lên kế hoạch cải thiện chất lượng đội hình. Đáng chú ý, Arsenal cũng cho thấy tham vọng của mình khi nhắm đến hàng loạt ngôi sao chất lượng, điển hình là Willian từ Chelsea.

Hợp đồng giữa tuyển thủ Brazil và The Blues sẽ chính thức đáo hạn vào cuối tháng 8/2020. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge không có ý định ký thêm. Bởi lẽ, CLB Tây London chỉ đề nghị giao kèo mới có thời hạn 2 năm, trong khi tiền vệ 31 tuổi muốn ở lại 3 năm.

Chính vì những bất cập ấy, Willian chủ động tìm kiếm bến đỗ mới và Arsenal ngay lập tức nhập cuộc. Theo cây viết David Ornstein, khúc mắc giờ đây sẽ là quá trình đàm phán giữa Pháo thủ và ngôi sao sinh năm 1988. Thậm chí, cả HLV Mikel Arteta cũng bật đèn xanh cho thương vụ này.

Romano: Willian approved also by Arteta. Just a matter of time and he'll until 2023 - confirmed. - Bóng Đá

 Willian vẫn sẽ ở lại London, nhưng có thể là chuyển sang màu áo đỏ.

Nguồn tin từ Fabrizio Romano cho biết, việc cựu sao Shakhtar Donetsk cập bến sân Emirates chỉ còn là vấn đề thời gian. Anh sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 với CLB Bắc London. Đây được xem là sự bổ sung chấn lượng cho hàng công của The Gunner.

Willian là cầu thủ giàu kinh nghiệm chơi bóng tại Premier League, đồng thời có thể giúp những nhân tố trẻ của Pháo thủ phát triển thêm. Trước đó, Arsenal cũng chiêu mộ một thành viên của Chelsea là trung vệ David Luiz. 

Giang Nam | 10:11 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục