Arteta gật đầu, Arsenal ký "món hời" Unai Emery từng khao khát tột cùng

16:24 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý đối với các CĐV yêu mến Pháo thủ thành London.

Arsenal vẫn đang trên bước đường phục hưng dưới triều đại HLV Mikel Arteta. Pháo thủ thành London cho chiến lược gia người Tây Ban Nha cơ hội và thời gian vực dậy đội bóng, sau chuỗi những kết quả thất vọng dưới thời cựu thuyền trưởng Unai Emery. Tuy nhiên, đến hiện tại thì mọi thứ vẫn rất khó khăn. Arteta chưa thể giúp đội chủ sân Emirates sáng cửa trở lại, nhất là mục tiêu lọt vào top 4 mùa này.

Dù vậy, BLĐ Pháo thủ thành London vẫn sẽ cho HLV Arteta thêm thời gian và cơ hội xây dựng CLB. Đồng thời, thượng tầng đội bóng phía Bắc London không ngại hỗ trợ, chi tiền để "môn đệ" của Pep Guardiola mua sắm, có được chất lượng nhân sự và đội hình như mong muốn. Rất nhiều bản hợp đồng tiềm năng có liên kết với Arsenal. Tuy nhiên, một thương vụ "hời" như Ryan Fraser lại đặc biệt đáng chú ý.

Ryan Fraser từng là "phương án B" cho Arsenal nếu không chiêu mộ được Nicolas Pepe. Và như lẽ tất yếu, khi đã có Pepe, đội chủ sân Emirates cũng dần quên đi chân sút của AFC Bournemouth. Tuy nhiên, truyền thông Anh quốc nhận định, Unai Emery cũng từng rất thèm khát Fraser và muốn đưa anh về Arsenal bằng mọi giá.

Arsenal keen on signing Bournemouth star Ryan Fraser on free transfer   Read more: https://metro.co.uk/2020/03/25/arsenal-keen-signing-bournemouth-star-ryan-fraser-free-transfer-12456924/?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK | Facebook: https://www.facebook.com/MetroUK/ - Bóng Đá

Arsenal muốn chiêu mộ Ryan Fraser.

Theo Mirror, HLV Arteta nhận định Ryan Fraser là thương vụ vô cùng tiềm năng cho Arsenal, vì lẽ đó sẽ ra sức thuyết phục chân sút sinh năm 1994 về Pháo thủ mùa hè này, trong bối cảnh cầu thủ hiện của Bournemouth sẽ rời CLB dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Xem HLV Arteta phát biểu:

Minh Trí | 15:39 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục