Arteta đăng đàn, phá vỡ im lặng vụ Xhaka ra đi trong tháng Giêng

22:47 Thứ hai 30/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Arsenal đã đưa ra câu trả lời khi được hỏi về tương lai của cậu học trò.

Tương lai của Granit Xhaka đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi ở Bắc London. Hồi đầu mùa, tiền vệ Thụy Sĩ là người được HLV Unai Emery tin tưởng giao trọng trách đội trưởng, sau sự ra đi của Laurent Koscielny.

Tuy nhiên ở màn đọ sức Crystal Palace, Xhaka lại gây "scandal" khi ném băng đội trưởng, gây gổ với CĐV lúc rời sân, rồi cởi phăng áo đi vào đường hầm khi trận đấu vẫn đang diễn ra. Không còn cách nào khác, HLV Emery đành tước băng thủ quân của cậu học trò. 

Granit Xhaka to Hertha Berlin: Mikel Arteta urges midfielder to stay at Arsenal - Bóng Đá

 Tương lai Xhaka tại sân vận động Emirates đang bất ổn.

Bẵng đi một khoảng thời gian, những tưởng vấn đề Xhaka đã êm xuôi, khi ngôi sao 27 tuổi thi đấu thường xuyên trở lại thời Freddie Ljungberg, cũng như đá chính ngày Mikel Arteta ra mắt, thì đại diện của anh lại bất ngờ công bố thỏa thuận cá nhân với Hertha Berlin.

Tối qua, Xhaka đã vắng mặt trong trận derby thành London. Khi được Sky Sports hỏi liệu số 34 có ra đi vào tháng sau, HLV Arteta trả lời: "Tôi hy vọng là không."

"Xhaka đã thi đấu tại Bournemouth và chơi thật sự tốt, rất cam kết. Sau trận, cậu ấy bắt đầu cảm thấy ốm và nóng người. Xhaka không cảm thấy ổn và đã nằm trên giường 2 ngày. Đó là lý do vì sao cậu ấy không được chọn."

Xem HLV Emery tiết lộ cảm xúc của Xhaka:

Phụng Sồ | 22:17 30/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục