"Arteta đã làm điều đúng đắn khi loại bỏ Mesut Ozil"

20:53 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnRất khó để Mesut Ozil trở lại đội hình của Arsenal thời gian tới.

 

Mesut Ozil thể hiện kỹ năng trên sân tập

Lần cuối cùng Mesut Ozil xuất hiện trong màu áo Arsenal đã là vào tháng Ba, trước khi đại dịch Covid-19 bùng nổ khiến Premier League phải tạm dừng. HLV Mikel Arteta đã thẳng tay loại Ozil khỏi đội hình tham dự Europa League, và cả Premier League mùa giải 2020/21.

Không Ozil, thành tích của Arsenal cũng không mấy tích cực hơn. Hiện tại sau 9 vòng đấu, Pháo thủ chỉ mới giành được 13 điểm, và đang đứng tận vị trí thứ 12 trên BXH Premier League. Đã có ý kiến cho rằng, Arsenal nên trao cơ hội cho Ozil.

‘He won’t play for Arsenal again’ – Exclusive: Campbell on ‘Unbelievable talent’ with ‘huge ego’ - Bóng Đá

 Tương lai của Mesut Ozil ở Arsenal đã chấm dứt chăng?

Tuy nhiên, cựu danh thủ Kevin Campbell nhận định trên Football Insider rằng: "Không, cậu ấy sẽ không và không có tương lai ở Arsenal. Ozil không phải ở đây vào thời điểm hiện tại hay tương lai của Arsenal.

Mikel Arteta đã làm điều đúng đắn khi loại Ozil. Anh ấy đã cho Ozil đủ thời gian để chứng tỏ bản thân. Đầu tiên Arteta đã trao cơ hội cho Ozil, tôi nghĩ rằng đã có khoảng 10 trận mà Ozil được ra sân thi đấu.

Sau khi đại dịch bùng nổ, điều đó đã trở thành một vấn đề. Họ đã trở lại tập luyện và có thể thái độ của Ozil không đúng. Chúng ta đã thấy cậu ấy ở Brighton, nơi cậu ấy ngồi dự bị với chiếc ô và tất cả những thứ như thế đã khiến tình hình trở nên xấu hơn.

Arteta không đủ khả năng để vuốt ve cái tôi quá lớn của Ozil. Anh ấy phải chọn những cầu thủ phù hợp cho công việc. Arteta đã thành công trong trận chung kết FA Cup, gặp Liverpool ở giải đấu mà không có Ozil ở đó."

Tiểu Lam | 19:55 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục