Arteta: "Có 2 đội Arsenal trên sân"

09:47 Thứ ba 07/01/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ sau trận thắng Leeds United.

Đón tiếp Leeds United trong khuôn khổ vòng đấu thứ 3 FA Cup, Arsenal đã có một chiến thắng khá nhọc nhằn nhờ bàn thắng duy nhất đến từ sao trẻ Reiss Nelson.

Thực tế, Pháo thủ đã bị đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa áp đảo tuyệt đối trong hiệp một. Có lẽ, nhờ vào may mắn nên khung thành của Martinez mới không bị rung lên sau 15 pha dứt điểm đến từ Leeds.

arteta: i saw 2 different arsenal - Bóng Đá

 Arteta đã có những thay đổi sau giờ nghỉ.

Bước sang hiệp hai, Arsenal trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác, họ kiểm soát toàn bộ thế trận và có được bàn thắng ấn định tỉ số vào phút 55. Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã có đôi lời chia sẻ với BBC về màn trình diễn của các học trò:

"Giờ thì tôi thực sự hài lòng, nhưng chúng ta đã được chứng kiến hai đội Arsenal khác nhau trong hiệp một và hiệp hai."

"Tôi đã cố nói với các cầu thủ chính xác những gì họ sẽ phải đối mặt, và sau 32 phút chúng tôi chỉ có một pha tranh chấp thắng."

"Chúng tôi đã thay đổi thái độ, khao khát và tổ chức của đội bóng trong giờ nghỉ, và sau đó thì chúng tôi hoàn toàn khác so với hiệp một."

Bên cạnh đó, tiền đạo Alexandre Lacazette cũng lên tiếng chia sẻ về việc chiến lược gia người Tây Ban Nha cảm thấy không hài lòng với Arsenal trong hiệp một, khi chứng kiến Arteta liên tục la hét ngoài đường biên.

Xem Arteta phát biểu:

Huỳnh Phong | 09:17 07/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục