Arteta: 'Cầu thủ Arsenal đó thực sự tốt, quả là một ngạc nhiên lớn'

09:31 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vừa có những lời khen dành cho cậu học trò mới.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 vừa qua, trọng tâm của Arsenal đó chính là bổ sung vài nhân tố để cải thiện hàng phòng ngự. Và sau khoảng thời gian ngắn đàm phán, The Gunner cuối cùng cũng mượn thành công trung vệ Pablo Mari từ Flamengo.

Đây là động thái không quá bất ngờ, bởi lẽ Giám đốc Edu Gaspar là người có tiếng nói và tầm ảnh hưởng lớn ở khu vực Nam Mỹ. Trong quá khứ, Pablo Mari từng đầu quân cho Manchester City. Mặc dù vậy, anh không được ra sân bất kỳ trận nào cho đội một của The Citizens.

Mikel Arteta reveals how new Arsenal signing Pablo Mari has ‘surprised’ him following January move - Bóng Đá

 Pablo Mari trong màu áo đội U23 Arsenal.

Thế nhưng, sau những gì đã thể hiện tại Brazil, cầu thủ 26 tuổi vẫn nhận nhiều kỳ vọng từ ban huấn luyện Pháo thủ. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân HLV Mikel Arteta đã lên tiếng dành lời ca ngợi cho tân binh của đội chủ sân Emirates.

"Về màn ra mắt của cậu ấy ở đội U23 à? Chà, tôi có xem trận đấu đó nhưng không thể trực tiếp đến sân vì lí do cá nhân. Thật mừng vì những chàng trai trẻ ấy đã giúp đỡ cậu ta. Khi mới tới với CLB, Mari không được chơi trong một khoảng thời gian và có đôi chút cằn nhằn.

Tuy nhiên, thái độ của cậu ấy thực sự tốt, quả làm một ngạc nhiên lớn. Cậu ta đã chơi hay và mong là đội bóng có thể sử dụng Mari càng sớm càng tốt", nhà cầm quân 37 tuổi cho biết.

Xem màn ra mắt của Pablo Mari: 

Giang Nam | 08:33 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục