Arteta: "Cậu ấy phải tạo khác biệt trong mọi trận đấu"

07:23 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnTân HLV Arsenal, Mikel Arteta đã nhấn mạnh tầm quan trọng của Mesut Ozil với đội bóng.

Mesut Ozil đã thất sủng dưới quyền của Unai Emery, nhưng khi Arteta đến Emirates, anh đã được trọng dụng. Dù vậy, nhạc trưởng 31 tuổi này vẫn chưa ghi được bàn thắng hoặc kiến tạo nào trong 6 trận đấu trên tất cả các trận dưới quyền huấn luyện viên trưởng mới.

Mikel Arteta jumps to Mesut Ozil's defence ahead of Arsenal's clash against Chelsea - Bóng Đá

 Arteta đặt niềm tin vào Ozil.

Đường kiến tạo duy nhất của Ozil trong 9 trận đấu gần nhất là trước Brighton và Hove Albion vào tháng trước, trong khi anh vẫn chưa có bàn thắng nào cho Arsenal kể từ đầu mùa.

Cường độ hoạt động của Ozil thời gian gần đây đáng được khen ngợi, nhưng anh vẫn bị chỉ trích khi đóng góp khiêm tốn cho đội bóng. Và Arteta đã phải lên tiếng bảo vệ.

Vị cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City nói: "Yêu cầu mà chúng tôi phải đặt ra cho anh ấy là tạo ra sự khác biệt trong mỗi trận đấu. Để làm được điều đó, Mesut cần có hệ thống phù hợp và những cầu thủ xung quanh phù hợp, để giúp anh ta làm điều đó.

Tôi nghĩ rằng Mesut có thể có nhiều đường kiến tạo hơn và có thể có nhiều bàn thắng hơn trong các trận đấu mà anh ấy đã chơi dưới sự dẫn dắt của tôi. Có một chút không may mắn, nhưng nhìn chung, tôi nghĩ rằng hiệu suất của anh ấy đã được cải thiện rất nhiều."

Tài năng đặc biệt của Mesut Ozil:

Minh Tuấn | 06:25 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục