Arteta: "Arsenal sẽ xây dựng lối chơi quanh chàng trai đó"

11:45 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnĐêm qua, Arsenal đã giành thắng lợi 1-0 thuyết phục trước Olympiakos dù phải làm khách.

Bukayo Saka là người đóng vai trò kiến tạo để Alexandre Lacazette ghi bàn thắng duy nhất của trận lượt đi vòng 32 đội Europa League.

Mikel Arteta makes Bukayo Saka admission after strong Arsenal display - Bóng Đá

 Arteta hài lòng với Saka.

Màn trình diễn ấn tượng của Saka diễn ra chỉ vài ngày sau khi anh được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận, trong chiến thắng 4-0 của Pháo thủ trước Newcastle.

Tài năng trẻ này được đôn lên đội một của Arsenal với tư cách là một hậu vệ trái, để lấp đầy vị trí của Kieran Tierney bị chấn thương. Nhưng Saka đã chứng tỏ mình xứng đáng có suất chính thức, và HLV Mikel Arteta thậm chí còn có ý định xây dựng đội bóng xung quanh cầu thủ mới 18 tuổi này.

"Chúng tôi cố gắng đưa Saka vào vị trí mà chúng tôi có thể bao quanh anh ấy, với những cầu thủ phù hợp, ở đúng khu vực", Arteta nói sau chiến thắng của Arsenal trước Olympiakos.

"Anh ấy không phải là một hậu vệ cánh. Anh ấy có đủ sự can đảm để đưa ra quyết định trong 1/3 phần sân đối phương... Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của anh ấy."

Về chiến thắng của Arsenal, vị HLV người Tây Ban Nha nói thêm: "Đó là một kết quả thực sự tốt.

Chúng tôi đã gặp vấn đề trong 10 phút đầu tiên, chúng tôi đã mất bóng nhiều và không thể có bất kỳ sự liên tục nào trong lối chơi. Trong hiệp hai, ngoài những tình huống cố định, chúng tôi kiểm soát trận đấu tốt hơn nhiều."

Saka khen ngợi HLV:

Minh Tuấn | 11:15 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục