Arsene Wenger và những lần ‘bùng cháy’ bên ngoài đường pitch

02:15 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnNổi tiếng là một HLV thông minh và có tính cách điềm tĩnh, nhưng trong suốt sự nghiệp cầm quân vừa tròn 20 năm, đã không ít lần HLV Wenger trở nên mất kiểm soát.

wenger-1

Wenger - Pardew: Sau khi chứng kiến đội nhà West Ham giành được chiến thắng ấn tượng 1-0 trước Arsenal, Alan Pardew đã có màn ăn mừng thái quá ngay trước mặt Wenger. HLV người Pháp cho rằng đây là hành động cố ý xúc phạm, dẫn đến một cuộc tranh cãi gay gắt ngoài đường biên. Ảnh: Internet. 

wenger-2

Wenger - Jol: Sau pha va chạm giữa Emmanuel Eboue và Gilberto Silva dẫn đến bàn thắng cho Robbie Keane, Giáo sư trở nên giận dữ và ngay sau đó là cuộc đấu khẩu không khoan nhượng với HLV của Tottenham - Martin Jol. Ảnh: Internet. 

wenger-3

Wenger – Koeman: Không căng thẳng như những người còn lại trong danh sách, nhưng Wenger và Ronald Koeman từng có ‘lời qua tiếng lại’ trong trận hòa 0-0 giữa Arsenal - Southampton mùa giải 2016. Sau khi thấy thuyền trưởng của Arsenal phàn nàn với trọng tài Lee Mason về một số quyết định trong trận đấu, HLV người Hà Lan đã bước tới mỉa mai và nhại lại đúng câu phàn nàn đó khi cả hai bước vào đường hầm. Ảnh: Internet.

wenger-4

Wenger – Pulis: Mâu thuẫn bắt nguồn từ pha vào bóng ác ý của Ryan Shawcross khiến Aaron Ramsey gãy chân hồi năm 2010, Wenger và Pulis đã có một cuộc khẩu chiến xoay quanh hậu vệ Stoke City. Tuy vậy, mối quan hệ của hai người đã tốt hơn trong quãng thời gian gần đây. Ảnh: Internet. 

wenger-5

Wenger – Ferguson: Bộ đôi HLV huyền thoại thường xuyên đụng độ nảy lửa trên đường biên trong suốt cuộc đua kéo dài bao năm tháng giữa Arsenal và Manchester United, những gì còn đọng lại là một giai thoại về hai đối thủ truyền kiếp vĩ đại nhất mọi thời đại. Ảnh: Internet. 

wenger-6

Wenger – Mourinho: Kể từ lúc Mourinho xây dựng hình ảnh Wenger như một “chuyên gia thất bại” trong mắt giới truyền thông, mối quan hệ giữa Người đặc biệt và Giáo sư chưa bao giờ hết căng thẳng mà đỉnh điểm là màn ‘thượng cẳng chân, hạ cẳng tay’ trong trận thua 0-2 của Arsenal trước Chelsea mùa giải 2014. Ảnh: Internet.

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 02:00 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục