Arsene Wenger: “Nên hủy bỏ Nations League, tổ chức World Cup và EURO mỗi năm”

12:55 Thứ ba 13/10/2020

TinTheThao.com.vnMới đây cựu thuyền trưởng của Pháo thủ đã đưa ra một ý tưởng vô cùng táo bạo.

Hiện tại, EURO và World Cup là 2 giải đấu lớn nhất ở cấp độ ĐTQG thu hút sự chú ý của người hâm mộ, chỉ diễn ra 4 năm 1 lần. Nations League được sinh ra để cung cấp cho các đội tuyển nhiều lịch thi đấu hơn, xen giữa khoảng thời gian EURO và World Cup không diễn ra.

Arsene Wenger chia tay Arsenal vào năm 2018 sau 22 năm cầm quân. Hiện chiến lược gia người Pháp chưa có ý định trở lại sự nghiệp cầm quân, thay vào đó ông đang đảm nhận công việc mới tại Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) trong vai trò đứng đầu bộ phận kỹ thuật. Mới đây, Giáo sư đã đưa ra nhận định: “Chúng ta cần phải loại bỏ Nations League và mở ra những giải đấu rõ ràng hơn mà mọi người có thể hiểu.

Wenger muốn loại bỏ Nations League - Bóng Đá

 Wenger đưa ra ý tưởng táo bạo.

Nếu bạn hỏi mọi người trên đường phố Nations League là gì, không nhiều người có thể giải thích về nó. Chúng ta có càng ít giải đấu càng tốt. Một kỳ World Cup và một kỳ EURO mỗi năm có lẽ sẽ thích hợp hơn với bóng đá hiện đại.

Tôi luôn nói với mọi người chất lượng của giải đấu mới là quan trọng, không phải là thời gian bạn chờ để được chứng kiến nó lại diễn ra. Rốt cuộc, chúng ta vẫn đang xem Champions League hàng năm.”

Sự nghiệp vĩ đại của huyền thoại Thierry Henry tại Arsenal:

 
Endo | 12:25 13/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục