Arsene Wenger lý giải vì sao Pogba không là chính mình ở Man Utd

10:05 Thứ hai 07/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý từ cựu thuyền trưởng Arsenal về phong độ của nhà vô địch World Cup 2018.

Hòa nhạt nhòa AZ Alkmaar, thất thủ trước Newcastle. Lúc này, Manchester United đang khiến mọi chuyện đi đến tận cùng của sự thất vọng.

Nếu như khâu phòng ngự đã phần nào được cải thiện thì trên mặt trận tấn công, chưa bao giờ người ta thấy một Quỷ đỏ yếu ớt đến thế. Họ thiếu đi sự kết nối cũng như tính sáng tạo. Trận này Paul Pogba không thể góp mặt, thế nhưng thực tế là kể cả khi ngôi sao người Pháp có thể thi đấu, Man Utd cũng không làm tốt hơn quá nhiều.

Rõ ràng vì nhiều nguyên do khác nhau, nhà vô địch World Cup 2018 cũng không thể cho thấy hết được những phẩm chất của mình. Và theo huấn luyện viên Arsene Wenger phát biểu trên beIN Sport, có 2 lý do:

Manchester United angry at Paul Pogba contract claims - Bóng Đá

Một cầu thủ đẳng cấp thế giới như Pogba cũng gặp khó với một Man Utd như hiện tại.

"Cậu ấy có vẻ như không có được thể trạng tốt nhất. Pogba là một cầu thủ có sức mạnh thể chất tốt, và cậu ấy cần đạt thể trạng hoàn hảo để cho thấy những gì tốt nhất của mình."

"Ngoài ra, khi mà một cầu thủ muốn rời đi nhưng bạn lại ngăn cản, bạn biết rằng đôi bên phải trải qua một quá trình tái thiết mối quan hệ. Và khi ấy, thứ đầu tiên bị ảnh hưởng sẽ là những màn trình diễn của cầu thủ đó trên sân."

Ở một diễn biến khác, HLV Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ lên tiếng bảo vệ Marcus Rashford sau thất bại trước Newcastle.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 09:00 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục