Arsene Wenger khen mục tiêu của Arsenal: "Cậu ấy là tài năng đặc biệt"

12:42 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnArsenal được cho là quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid.

Bàn thắng ra mắt Real của Rodriguez

Tài năng đặc biệt của James Rodriguez

James Rodriguez 'thất sủng' ở Real để rồi phải đến Bayern Munich theo dạng cho mượn. Và theo nhiều nguồn tin, Hùm xám xứ Bavaria cũng không hề muốn mua đứt ngôi sao người Colombia.

'I was amazed': £45m man James - Arsenal have been linked with absolutely stunned Wenger - Bóng Đá

 Rodriguez là tài năng lớn.

Nếu Arsenal thật sự muốn có Rodriguez, đó là điều nằm trong tầm tay của họ. Và cựu huấn luyện viên của Arsenal, Arsene Wenger có thể nằm trong số những người muốn Rodriguez đến Emirates vào mùa Hè này.

Rodriguez là cái tên mà ông Wenger ngưỡng mộ kể từ khi anh bùng nổ tại World Cup 2014. 'Giáo sư' lên tiếng: "Tôi biết rất rõ về Rodriguez vì anh ấy chơi ở giải vô địch Pháp cho Monaco và tôi hoàn toàn ngạc nhiên về chất lượng mà anh ấy mang lại ở mỗi trận đấu.

Đối với tôi, đó là sự thông minh trong việc tung ra những đường chuyền, sự linh hoạt, mượt mà trong lối chơi của James. Bên cạnh đó là tốc độ ra quyết định của anh ấy. Những đường chuyền xuyên tuyến mà anh ấy thực hiện thật tuyệt vời.

Bạn chỉ muốn thấy anh ấy có bóng và khi bạn muốn ai đó có bóng, thì đó luôn là dấu hiệu của một tài năng đặc biệt và anh ấy chắc chắn có điều đó."

Rodriguez đã có 67 lần ra sân trong màu áo Bayern, ghi 15 bàn thắng. Nếu cầu thủ 28 tuổi này ký hợp đồng với Arsenal, anh nhiều khả năng sẽ thay thế Mesut Ozil - người không có tương lai chắc chắn ở Emirates.

Minh Tuấn | 12:36 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục