Arsene Wenger được "ngắm" cho chức HLV trưởng ĐTQG Pháp sau Euro 2012

22:39 Chủ nhật 05/02/2012

Sau quãng thời gian Laurent Blanc không thật sự thành công cùng ĐT Pháp cũng như Arsene Wenger đã quá "mỏi mệt" trên cương vị HLV Arsenal thì hiện nay, Ngài Giáo Sư được cho là chiến lược gia sáng giá nhất để ngồi vào chiếc ghế nóng của ĐT "Gà Trống Gô-loa".

Mặc dù chưa biết thực hư của thông tin trên ra sao, tuy nhiên thì theo những gì đã xảy ra, biết đâu điều này sẽ trở thành hiện thực?

Sau gần 7 năm miệt mài tìm kiếm vinh quang cho các pháo thủ thành London, những bước chân của Wenger dường như đã quá mỏi mệt. Thật vậy, nếu như trong thời kì hoàng kim của The Gunner khi đội bóng này thống trị giải Ngoại Hạng, Wenger được xem là bất khả xâm phạm thì hiện nay, có vẻ như Ngài giáo sư đã không còn nhận được sự kính trọng như cũ nữa. Mới đây, báo giới xứ sở sương mù còn đưa tin về việc chiến lược gia người Pháp này nhận được sự phản đối về cách dùng người từ phía các CĐV.

Arsene Wenger chắc hẳn cũng muốn ra đi nếu như Arsenal trắng tay 7 năm liền

Cũng phải thôi, có người hâm mộ nào mà không muốn đội bóng của mình giành được vinh quang? Đã 6 năm rồi, hơn 1 nửa thập kỉ đã trôi qua, các pháo thủ thành London đã trắng tay ở tất cả các giải đấu. Nhớ lại năm ngoái, suýt chút nữa thì Arsenal đã giải tỏa được cơn khát danh hiệu khi họ chỉ phải chạm chán Birmingham trong trận chung kết Carling Cup. Thế rồi, lại một lần nữa, đội chủ sân Emirates lại phải ngậm ngùi nhìn đối phương lên ngôi VĐ. Cứ cho là tài năng của HLV Arsene Wenger là có thừa đi chăng nữa, nhưng 7 năm không thể đưa đội bóng của mình lên ngôi ở bất kì giải đấu nào thì thử hỏi làm sao không mất lòng tin từ người hâm mộ. Và nếu như lại tiếp tục trắng tay ở mùa giải thứ 7 liên tiếp, việc Wenger rời đi là điều có thể tiên liệu tới.

Nắm bắt được thời cơ này, LĐBĐ Pháp đã ngắm đưa Wenger về phục vụ cho tổ quốc và sẵn sàng tiễn Laurent Blanc ngay sau Euro 2012. Theo như tờ Journal du dimanche, mới đây,chủ tịch LĐBĐ Pháp- Noel La Graet đã ra tối hậu thư cho triều đại của Blanc. Nếu không gặt hái được thành công trong chiến dịch Euro mùa hè tới, chắc chắn cựu danh thủ của Barca và MU sẽ phải nhường chỗ cho người đồng hương của mình.
Minh Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục