Arsene Wenger chính thức xác nhận khả năng trở lại Arsenal

09:50 Chủ nhật 24/05/2020

TinTheThao.com.vnPháo thủ từng là một thế lực thật sự dưới bàn tay của huyền thoại người Pháp.

 

Trận đấu cuối cùng của Wenger tại Arsenal

Có thể khẳng định, Arsene Wenger là huấn luyện viên thành công nhất trong lịch sử Arsenal, với hàng loạt danh hiệu lớn giành được như 3 chức vô địch Premier League hay 7 chiếc Cup FA sau 22 năm dẫn dắt Pháo thủ. Ngoài ra, huyền thoại người Pháp cũng đánh bại Sir Alex Ferguson để trở thành nhà cầm quân có thời gian gắn bó lâu nhất với một đội bóng tại Ngoại Hạng Anh.

Kể từ khi Wenger rời đi, rõ ràng Arsenal đã trở nên vô cùng khủng hoảng, và chiếc ghế nóng tại Emirates cũng nhanh chóng đổi chủ đến 2 lần. Hiện tại, thậm chí tình hình còn nghiêm trọng hơn khi Pháo thủ đang có khả năng không thể tham gia Europa League vào mùa tới.

Wenger won't return to Arsenal  - Bóng Đá

 Wenger sẽ không quay về Emirates.

Song, dù đội chủ sân Emirates đang gặp khó khăn, Wenger cũng không có ý định một lần nữa trở lại đội bóng này. Phát biểu trên beIN Sports, ông chia sẻ:

"Liệu tôi có trở lại sân Emirates hay không à? Tôi luôn tự nhủ rằng mình sẽ hoàn toàn rời khỏi Arsenal. Đó là quyết định mà tôi đưa ra."

"Tôi đã dẫn dắt câu lạc bộ trong suốt 1.235 trận đấu. Có những khoảng thời gian tốt và xấu ở đó, nhưng chúng tôi luôn cố gắng bảo vệ những giá trị của câu lạc bộ. Và tôi nghĩ chúng tôi đã làm được điều đó."

Bên cạnh đó, Wenger còn lên tiếng cảnh báo ý tưởng Premier League trở lại nhưng không có sự góp mặt của người hâm mộ.

Huỳnh Phong | 09:20 24/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục