Arsenal vượt mặt Chelsea và Man City, sắp có được "Torres nơi hàng thủ"

22:25 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang thực hiện hành loạt động thái trên thị trường chuyển nhượng.

Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, Arsenal đã vượt lên chiếm ưu thế trước Manchester City và Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Pau Torres, hiện đang thi đấu cho Villarreal.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã lọt vào tầm ngắm của đội ngũ truyển trạch viên Pháo thủ, sau khi có một khởi đầu ấn tượng tại La Liga. Mùa hè vừa qua, anh cũng vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới cùng Tàu ngầm vàng có thời hạn 5 năm.

Đáng chú ý, cựu tiền vệ của Pháo thủ, Santi Cazorla được cho là đã "mách nước" đội bóng cũ về tài năng của Torres. Nhiều khả năng Cazorla cũng sẽ khuyên người đàn em của mình chuyển sang Emirates nếu Torres thực sự muốn rời khỏi Villarreal.

Arsenal Pau Torres - Bóng Đá

 Pau Torres đang được nhiều ông lớn chú ý.

Tài năng 22 tuổi có mức phí giải phóng hợp đồng khoảng 50 triệu euro, và Arsenal dĩ nhiên sẽ cố gắng đàm phán để hạ con số này xuống. Torres không vắng mặt bất kỳ 1 phút nào trong các trận đấu của Villarreal mùa này, anh cũng đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ.

Màn trình diễn ấn tượng kể trên giúp Torres được gọi lên đội tuyển Tây Ban Nha, dù anh không phải là một trụ cột của các đội trẻ. Về phía Arsenal, chắc chắn đây sẽ là một sự bổ sung vô cùng chất lượng khi nhìn vào sự yếu kém nơi hàng thủ của họ hiện tại.

David Luiz nói gì khi gia nhập Arsenal?

Huỳnh Phong | 21:20 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục