Arsenal vô địch FA Cup, rõ suy nghĩ của Arteta về tương lai Aubameyang

07:01 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã có lập trường rõ ràng về chuyện đi ở của cậu học trò.

 

Arsenal ăn mừng chức vô địch FA Cup

Sau tất cả, mùa giải 2019/20 cũng khép lại tương đối thành công với Arsenal dù The Gunner trải qua hàng loạt biến động. Với việc đánh bại Chelsea ở trận chung kết FA Cup, Pháo thủ đã chính thức có mặt tại Europa League mùa tới. Và một lần nữa, giới chuyên môn lại phải nhắc đến Pierre-Emerick Aubameyang.

Tuyển thủ Gabon là cái tên lập cú đúp giúp CLB Bắc London ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Tính trên mọi đấu trường, cựu sao Borussia Dortmund đã ghi tới 29 bàn sau 44 trận ra sân. Đó là lí do vì sao đội chủ sân Emirates muốn giữ chân sút 31 tuổi bằng mọi giá.

Theo chia sẻ của HLV Mikel Arteta, Pierre-Emerick Aubameyang xứng đáng sánh ngang với những huyền thoại như Thierry Henry hay Ian Wright. Bất chấp việc xuất hiện nhiều tin đồn tiền đạo sinh năm 1989 có thể ra đi, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn không tỏ ra lo lắng.

Why Mikel Arteta is ‘convinced’ that Pierre-Emerick Aubameyang wants to stay at Arsenal - Bóng Đá

 Cựu cầu thủ Borussia Dortmund sẽ ở lại sân Emirates?

Nguồn tin từ tờ The Times cho biết, cựu trợ lý của Pep Guardiola tự tin cậu học trò sẽ ký hợp đồng mới với The Gunner. Bởi lẽ, tuyển thủ Gabon đã bị thuyết phục rằng Arsenal có thể cạnh tranh cho các danh hiệu lớn. Thậm chí, CLB Bắc London sẵn sàng mua thêm nhiều ngôi sao để thay máu lực lượng.

Vào lúc này, Thomas Partey cùng Philippe Coutinho là những cái tên lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates. Nếu những thương vụ kể trên thành công, Pháo thủ sẽ trở lại là một tên tuổi đáng gờm ở xứ Sương mù. 

Giang Nam | 06:03 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục