Arsenal vào cuộc, quyết mang đồng đội cũ của Ceballos về Emirates

08:44 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang có ý định tái thiết hàng công trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Real Madrid đang hướng tới kế hoạch thanh lọc đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Rõ ràng, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cần bổ sung khá nhiều nhân tố chất lượng để giúp CLB có thể vững bước trong cuộc đua khốc liệt phía trước, nhưng bên cạnh đó, họ cũng cần loại thải bớt một vài ngôi sao không mang lại đóng góp lớn để giải phóng bớt không gian và quỹ lương hiện tại.

Được biết, Real đang dự định đẩy tiền đạo Lucas Vazquez khỏi Bernabeu. Ngôi sao người Tây Ban Nha dù thi đấu khá ấn tượng trong những lần được trao cơ hội, tuy nhiên với việc Real đang sở hữu quá nhiều hảo thủ nơi hành lang cánh phải cộng thêm việc họ sắp sửa lên kế hoạch chiêu mộ bom tấn Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain, thì cơ hội ra sân của ngôi sao 28 tuổi dường như không còn.

Real Madrid winger Lucas Vazquez wanted by Arsenal - Bóng Đá

 Vazquez đang là cái tên được Arsenal nhắm đến.

Vì thế, Los Blancos quyết định sẽ đưa Vazquez lên TTCN để bổ sung một phần kinh phí vào ngân sách. Và theo nguồn tin từ El Desmarque, khi thông tin này được đăng tải, Arsenal ngay lập tức bày tỏ ý định chiêu mộ chân sút sinh năm 1991.

Pháo thủ thực sự cần một nhân tố có thể san sẻ bớt gánh nặng nơi hành lang phải cho Nicolas Pepe, và với mức phí chuyển nhượng khá phù hợp (khoảng 25 triệu euro theo Transfermarkt), việc họ hỏi mua Vazquez là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, để có được chữ ký của tiền đạo 28 tuổi, đại diện đến từ London có thể sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao với hai CLB khác, AS Roma và Bayer Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Cùng xem tài năng của Vazquez:

Trường Sơn | 08:00 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục