Arsenal vào cuộc, giật "kẻ thất sủng 32 triệu bảng" của Real với M.U

12:52 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ đang thuộc biên chế CLB Real Madrid chắc chắn sẽ còn thu hút truyền thông quốc tế rất nhiều thời gian tới.

Trong bối cảnh Chelsea bị cấm giao dịch chuyển nhượng đến mùa hè 2020, tương lai của bản hợp đồng cho mượn Mateo Kovacic từ Real Madrid đang nóng hơn bao giờ hết. Đội chủ sân Stamford Bridge không còn quyền tự quyết để giữ chân ngôi sao của đội tuyển Croatia và buộc phải để anh tìm kiếm bến đỗ mới.

Gần như Kovacic sẽ không thể quay trở lại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha (không nằm trong kế hoạch của Zidane), tiền vệ sinh năm 1994 đang lựa chọn 1 trong những "ông lớn" Ngoại hạng Anh như Man Utd, Man City, Tottenham hay Arsenal. 

Arsenal muốn có Kovacic - Bóng Đá

Mateo Kovacic đang là cái tên rất "hot" trên thị trường chuyển nhượng.

Dù Man Utd là đội bóng chiếm ưu thế hơn trong cuộc đua giành chữ ký của Kovacic khi anh từng bày tỏ tình yêu của mình với huyền thoại Paul Scholes, cũng như ủng hộ Quỷ đỏ trong khoảng thời gian dài, tuy nhiên Arsenal quyết tâm "phá bĩnh" thương vụ này. Cụ thể, ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates "giành giật" Mateo Kovacic đến cùng để thay thế Aaron Ramsey (đến Juventus hè 2019).

Mức phí 32 triệu bảng không phải là con số quá lớn đối với Arsenal, điều mà Pháo thủ thành London cần làm là cho thấy tham vọng của họ ở Ngoại hạng Anh cũng như đấu trường Châu Âu để có thể thuyết phục tiền vệ bị "thất sủng" của Real. Ngoài ra, Tottenham hay Man City cũng là những đội bóng sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Mateo Kovacic.

Minh Trí | 11:55 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục