"Arsenal vẫn đủ mạnh để trụ hạng"

23:57 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Roy Keane có những chia sẻ xoay quanh đội chủ sân Emirates.

 

Arteta lo ngại về phong độ của Aubameyang

Vừa qua, Arsenal đã tiếp tục chuỗi trận thất vọng của mình tại Premier League khi thất thủ trước Wolves ngay trên sân nhà. Với kết quả này, Pháo thủ đã rơi xuống tận vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. 

Thông qua Sky Sports, huyền thoại Roy Keane đã có những chia sẻ đáng chú ý về tình hình Arsenal hiện tại:

"Bây giờ Arsenal có hơi nhu nhược. Tôi nghĩ họ đang thiếu một chút tự tin, thiếu hụt bàn thắng, nhưng đây là một kết quả to lớn dành cho Wolves."

"Tôi nghĩ rằng Arsenal đang sở hữu nhiều cầu thủ không đủ giỏi, và có một sự nhu nhược ở CLB này. Mới vài tuần trước, tất cả người hâm mộ còn tràn ra đường khi họ có một màn trình diễn tốt trước Manchester United."

"Nhưng kể từ đó, Arsenal chỉ có thêm một điểm đó và để thua hai trận còn lại. Tôi nghĩ họ đang yếu đuối, có lẽ họ thiếu một chút tự tin."

Roy Keane jokes about Arsenal's relegation - Bóng Đá

 Arteta dường như đang mất phương hướng. 

"Tôi không nhìn thấy một cuộc chiến thực sự nào như lời huấn luyện viên nói. Tôi không thấy khao khát, quyết tâm để có được một kết quả tốt."

"Tất nhiên, bạn có thể có một đêm thi đấu không tốt, nhưng bạn vẫn phải tìm cách để đạt được kết quả tích cực. Ở thời điểm hiện tại, tôi không thấy điều đó từ những cầu thủ này. Tôi nghĩ họ trông hơi yếu đuối."

"Tôi vẫn nghĩ rằng Arsenal sẽ có đủ sức để trụ lại. Tôi nghĩ họ sẽ đủ mạnh để trụ hạng."

Huỳnh Phong | 22:59 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục