Arsenal và Tottenham tranh nhau 'hàng thải' của Liverpool

20:18 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnThành London đang đại chiến vì chữ ký của một cầu thủ chuẩn bị hết hợp đồng ở sân Anfield, theo Express.

Trong hơn một năm qua, Liverpool không quá mạnh bạo chi tiền cho thị trường chuyển nhượng nhưng vẫn chứng tỏ được sức mạnh trên mọi đấu trường. Đại diện vùng Merseyside chuẩn bị vô địch Premier League, trong khi cũng còn nguyên cơ hội đi tiếp ở Champions League mùa này.

Thời gian tới, có vẻ như tiền vệ Adam Lallana - người không được thi đấu nhiều và dường như đã nằm ngoài kế hoạch của huấn luyện viên Jurgen Klopp - sẽ hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh vẫn được rất nhiều đại gia ở xứ xương mù săn đón, như Tottenham và Arsenal, theo Express.

Cả hai đội bóng thành London rất muốn chiêu mộ 'công chúa' theo dạng chuyển nhượng tự do, bên cạnh Leicester City cũng như đội bóng cũ Southampton. Điều này có nghĩa, Lallana sẽ chấm dứt 6 năm khoác áo Liverpool, sau thương vụ chuyển nhượng trị giá 25 triệu bảng từ St Mary's vào năm 2014.

Arsenal and Tottenham in transfer battle over Liverpool star Adam Lallana - Bóng Đá

 Lallana không được trọng dụng ở Liverpool, nhưng anh vẫn được nhiều đội bóng săn đón.

Ấn phẩn ở Anh tuyên bố rằng, Tottenham và Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu chữ ký của ngôi sao sinh năm 1989. Trong khi đó, HLV Brendan Rodgers của Leicester có vẻ như đã xác nhận. Ông nói: "Tôi đã nhìn thấy rất nhiều thứ xung quanh Adam và chúng tôi đã tiếp cận Liverpool. Anh ấy ở giai đoạn hợp đồng có thể giúp đưa ra sự lựa chọn."

Klopp đưa ra cập nhật về Henderson, giải thích sự thay thế Mane:

Trung Quân | 19:20 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục