Arsenal và Tottenham lại có cuộc chiến vì ngôi sao của Roma

23:00 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnArsenal và Tottenham đều đang có những động thái tiếp cận ngôi sao chay cánh Cengiz Under của Roma.

Theo những thông tin từ nhà báo thể thao Calcio Mercato, Arsenal là đội bóng đầu tiên đã nghiêm túc đặt vấn đề với AS Roma về thương vụ của Cengiz Under. Tottenham cần sớm có những động thái can thiệp nếu không muốn ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ rơi vào tay đội bóng cùng thành phố.

Calcio Mercato chia sẻ rằng có không ít câu lạc bộ quan tâm đến cầu thủ 21 tuổi này, bao gồm cả những tên tuổi như Arsenal, Tottenham, Manchester United hay Bayern Munich, nhưng mới chỉ có Pháo thủ chính thức ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng chủ quản AS Roma. Và ông tin rằng mức giá 26 triệu bảng mà đội bóng nước Anh đưa ra đã bị Roma từ chối.

 - Bóng Đá

 Cengiz Under rơi vào tầm ngắm của rất nhiều ông lớn.

Trong hoàn cảnh Spurs sẽ cần phải làm mới lại hàng công của mình, khi mà Fernando Llorente sẽ hết hạn hợp đồng và Christian Eriksen đang có một tương lai mập mờ ở đội bóng Bắc London. Under sẽ là một sự lựa chọn hợp lý.

Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đang có một phong độ ổn định ở mùa giải này khi đã đóng góp 6 bàn thắng cùng 9 pha kiến tạo ở 25 trận đấu trên mọi đấu trường. Under có sở trường là chơi như một tiền vệ cánh phải, nhưng anh cũng có thể thi đấu ở tất cả vị trí trên hàng công. Với lối chơi đầy năng lượng cùng với nhiệt huyết của tuổi trẻ thì tiền vệ này được cho là sẽ phù hợp với Tottenham của Mauricio Pochettino.

 - Bóng Đá

 Pochettino cần có những toan tính cho hàng công của Spurs vào mùa giải tới.

Có thể thấy rằng Under sẽ có rất nhiều lựa chọn cho tương lai của mình nhưng Spurs là một điểm đến đáng cân nhắc hơn cả với cầu thủ này. Và nếu Tottenham có thể đánh bại Arsenal để chiêu mộ tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, đó sẽ là một thương vụ ngọt ngào cho người hâm mộ của Spurs.

Nguyễn Trần Kiên | 21:50 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục