Arsenal và Tottenham đại chiến vì sao AS Roma

20:12 Thứ tư 10/10/2018

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Italia, Arsenal và Tottenham Hotspur đang cạnh tranh quyết liệt nhằm có được sự phục vụ của ngôi sao chạy cánh Cengiz Under.

Trong phiên chợ hè 2017, Tottenham đã từng gửi lời đề nghị chuyển nhượng đến chàng tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ nhưng đã bị anh thẳng thừng từ chối. Thay vào đó, cầu thủ sinh năm 1997 đã đáp chuyến bay đến thành Roma để khoác lên mình chiếc áo màu bã trầu.

Ở mùa giải đầu tiên thi đấu ở Italia, Under đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với 8 bàn thắng và thi đấu nổi bật ở đấu trường Champions League với 1 lần lập công cùng 1 đường chuyền thành bàn sau 5 trận đấu và giúp đội bóng này bước vào đến trận bán kết.

Arsenal và Tottenham đại chiến vì sao AS Roma - Bóng Đá

  Cengiz Under đang thi đấu ngày càng trưởng thành trong màu áo Roma.

Mùa giải năm nay đang chứng kiến một Cengiz Under xuất sắc hơn thế với 2 bàn thắng và 4 kiến tạo và điều này khiến chàng cầu thủ 21 tuổi nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các ông lớn hàng đầu Châu Âu.

Tottenham, Arsenal và cả đại gia nước Đức Bayern Munich đang dành sự quan tâm đặc biệt đến cầu thủ chạy cánh đầy tiềm năng này. Và theo đó, AS Roma chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được trên 50 triệu euro.

Sau một mùa hè im hơi lặng tiếng, Tottenham hoàn toàn có thể bỏ ra một khoản tiền lớn để mang về bất cứ cầu thủ nào họ muốn khi tháng Giêng đến. Trong khi đó, Arsenal đang tìm kiếm một ngôi sao chạy cánh chất lượng để tăng sức mạnh cho hàng công và họ sẽ khó lòng bỏ qua tài năng trẻ này.

Minh Đăng | 19:20 10/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục