Arsenal và tham vọng làm mới "đôi cánh" trong tháng Giêng

16:43 Thứ năm 17/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin từ Mirror, Arsenal đang muốn triển khai kế hoạch nâng cấp bộ đôi cầu thủ chạy cánh trong tháng Giêng.

Cụ thể theo nguồn tin này, cái tên đầu tiên đang được Pháo Thủ nhắm đến đó là Daniel Podence. Cầu thủ chạy cánh trái của Olympiacos đã có 8 bàn và 9 kiến tạo cho Olympiacos ở mùa trước, và hiện cũng đã có 2 bàn cho đội bóng Hy Lạp trong mùa giải năm nay.

Ở Daniel Podence, đây là một cầu thủ sở hữu sự thông minh và tinh quái trong lối chơi. Cầu thủ 23 tuổi đến từ Bồ Đào Nha cũng thường xuyên có những tình huống đi bóng rất khó chịu, điều được không ít giới chuyên môn đem ra so sánh với Eden Hazard của Real Madrid.

Arsenal và tham vọng làm mới

 Daniel Podence (phải) đang nhận được quan tâm rất lớn từ Arsenal.

Theo Sportime, hiện mức giá của Daniel Podence đang rơi vào khoảng 21.5 triệu bảng.

Ở cánh đối diện, Lucas Vazquez của Real Madrid cũng đang là một trong những mục tiêu nhận được sự quan tâm không nhỏ của Arsenal. Thực tế Pháo Thủ cũng đã từng liên hệ với Los Blancos để đưa Vazquez về Emirates trong mùa hè vừa qua nhưng bất thành.

Trước việc Lucas Vazquez tiếp tục gặp không ít khó khăn trong việc giành suất đá chính tại Bernabeu, Arsenal sẽ tiếp trở lại đàm phán với hy vọng có thể giành được sự phục vụ của cầu thủ này vào tháng Giêng.

Theo Mirror, hiện mức giá của Lucas Vazquez đang rơi vào khoảng 13 triệu bảng.

 Video bầu không khí trên sân tập của Arsenal

Kỳ Anh | 15:55 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục