Arsenal và PSG đấu tranh kịch liệt vì sao Atletico Madrid

21:56 Thứ ba 16/10/2018

TinTheThao.com.vnArsenal đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid nhưng phải chịu sự cạnh tranh gay gắt từ phía Paris Saint-Germain.

Theo báo chí Tây Ban Nha, chàng tiền vệ 25 tuổi đang rục rịch rời Wanda Metropolitano sau khi không được ra sân thường xuyên ở đấu trường La Liga. 

Về phía Arsenal, huấn luyện viên Unai Emery từng theo dõi sát sao Thomas Partey trong suốt khoảng thời gian làm việc ở Tây Ban Nha và liên hệ với tiền vệ này bằng một đề nghị chuyển nhượng hấp dẫn nhưng bị Atletico Madrid ngăn cản.

Arsenal và PSG đấu tranh kịch liệt vì sao Atletico Madrid - Bóng Đá

 Thomas Partey đang muốn rời Madrid để được thi đấu nhiều hơn.

Tuy nhiên, nỗ lực của Pháo Thủ sẽ gặp phải một trở ngại lớn khi đội bóng cũ của Unai Emery, Paris Saint-Germain cũng tham gia cuộc đua giành chữ ký của Partey. Đại gia nước Pháp sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ và đang chơi tại Champions League, trong khi The Gunners không hội tụ đầy đủ những yếu tố thu hút như vậy. 

Trong khi đó, Atletico Madrid đang rất nóng lòng chiêu mộ tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea, động thái này càng khiến tiền vệ người Ghana "nóng mắt". Mới đây, tờ Marca đưa tin Thomas Partey sẽ sớm quyết định chuyện tương lai và khả năng cao anh sẽ rời Tây Ban Nha vào kì chuyển nhượng mùa Đông.

Nếu muốn có được sự phục vụ của chàng tiền vệ tài năng này, cả hai đội bóng trên sẽ phải duyệt chi ít nhất 50 triệu Bảng tiền giải phóng hợp đồng. 

Minh Đăng | 21:00 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục