Arsenal và người thay thế Mustafi: Sao mai 25 triệu bảng của Saint-Etienne

13:19 Thứ hai 20/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy vui mừng.

Unai Emery đang làm khá tốt công việc của mình trong nhiệm kỳ đầu ở Emirates. Thế nhưng rõ ràng là để có thể "làm nên chuyện", ông thầy người Tây Ban Nha vẫn cần có thêm một vài quân bài chất lượng thông qua kỳ chuyển nhượng Hè tới. 

Lúc này, ưu tiên hàng đầu của đại diện thủ đô nước Anh rõ ràng cải thiện hàng thủ, nhất là vị trí của Shkodran Mustafi. Và mới đây, tờ Goal đã báo tin vui cho các cổ động viên của đội bóng này khi khẳng định Arsenal đã nhắm tới trung vệ William Saliba của CLB Saint-Etienne.

Arsenal identify £25m Saint-Etienne defender William Saliba as top summer target - Bóng Đá

Arsenal mong muốn mang Saliba về Emirates nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự. 

Với mức giá được dự báo chỉ rơi vào khoảng 25 triệu bảng, rõ ràng sao mai 18 tuổi người Pháp là một mục tiêu "vừa sức" cho Pháo thủ khi mà ngân sách của họ rất có thể sẽ là không quá lớn.

Ở một diễn biến khác, vừa qua tiền vệ Lucas Torreira đã tiết lộ rằng bản thân rất yêu mến CLB của Argentina, Boca Juniors và mong muốn một ngày nào đó được chơi bóng tại nơi đây:

"Một ngày nào đó, tôi muốn được khoác lên mình chiếc áo của Boca Juniors và chơi bóng tại đó. Đó là giấc mơ từ khi tôi còn là một đứa trẻ. Điều đó không có gì là bí mật, gia đình và bạn bè của tôi đều biết."

Tuy nhiên đó là câu chuyện của tương lai rất xa, còn hiện tại, trước mắt Torreira và các đồng đội tại Arsenal sẽ là trận đấu quan trọng nhất mùa giải của họ, chung kết UEFA Europa League.

Anh Tú | 12:00 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục