Arsenal và Man Utd tranh nhau Yacob

10:18 Thứ bảy 04/02/2012

Tiền vệ người Argentina đang lọt vào tầm ngắm của 2 đại gia bóng đá xứ Sương mù.

Hè tới Claudio Yacob sẽ hết hạn hợp đồng với Racing Club và có thể ra đi tự do. Chính bởi vậy Benfica, Arsenal và Manchester United đều muốn sở hữu tiền vệ 24 tuổi này.

Cho tới hiện tại Sir Alex Ferguson vẫn chưa có thêm sự bổ sung nào cho tuyến giữa. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Ông già gân nhất quyết không chiêu mộ thêm tân binh ở khu trung tuyến. Thay vào đó HLV lão luyện người Scotland quyết định gọi Scholes trở lại.


Với động thái nhắm món hàng miễn phí mang tên Claudio Yacob, Sir Alex nhiều khả năng sẽ không chi tiền để tuyển “sao” cho tuyến giữa ở mùa Hè tới như người hâm mộ mong đợi. Nên biết Ông già gân đã nhiều lần tuyên bố Quỷ đỏ hoàn toàn đủ sức vô địch với dàn cầu thủ hiện tại. Và đây cũng không phải lần đầu tiên Sir Alex đặt trọn niềm tin vào những tài năng trẻ tuổi.

Ở một diễn biến khác, Quỷ đỏ cùng Pháo thủ cũng đang cạnh tranh quyết liệt trong thương vụ mang tên Javier García. Tiền vệ phòng ngự của Benfica đang được cả HLV Wenger lẫn Sir Alex yêu thích.

Bỏ qua những toan tính trên thị trường chuyển nhượng, cuối tuần này Arsenal sẽ đụng độ Blackburn ở Premier League trong khi Man Utd phải hành quân tới sân của đại kình địch Chelsea.
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục