"Arsenal và Man Utd sẽ không lọt vào Top 4"

11:03 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnCác đại diện trong Big Six đang trải qua một mùa bóng thất vọng.

Mùa giải hiện tại, Arsenal và Manchester United đang thi đấu đầy thất vọng dù đã bổ sung hàng loạt tân binh trong mùa Hè vừa qua. Pháo thủ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, ngay sau họ là Quỷ đỏ với 1 điểm kém hơn.

Cựu thuyền trưởng của Tottenham, Harry Redknapp không kỳ vọng vào việc Arsenal và Man United sẽ lọt vào Top 4. Ông tin rằng tấm vé tham dự Champions League nhiều khả năng sẽ thuộc về Chelsea và Leicester. Trong khi đó, đội bóng cũ của Redknapp, Tottenham còn khủng hoảng hơn cả Pháo thủ và Quỷ đỏ với vị trí thứ 14.

Redknapp predicts Arsenal and Man Utd - Bóng Đá

 Redknapp không lạc quan về tình hình của Man Utd và Arsenal.

"Điều duy nhất có lợi cho Tottenham vào lúc này là Arsenal thi đấu nghèo nàn. Chelsea đang làm tốt, họ sẽ mang đến thách thức. Leicester cũng sẽ bùng nổ."

"Bạn có thể nhìn vào Arsenal, Manchester United và tự hỏi liệu họ có thành công trong năm nay không. Còn tôi thì có thể thấy cả hai đều sẽ không lọt vào Top 4, trừ khi có sự cải thiện lớn."

"Đây là một mùa giải đáng thất vọng cho Spurs. Tôi thực sự nghĩ rằng họ sẽ tiến gần đến Manchester City và Liverpool và gây thách thức. Thật khó khăn. Các cầu thủ Tottenham chưa đạt được phong độ như họ đã làm ở năm ngoái. Tôi là một fan hâm mộ lớn của Pochettino, và hy vọng họ có thể xoay chuyển nó.", Redknapp chia sẻ với The Sun.

Pochettino nói về Son Heung Min:

Huỳnh Phong | 08:20 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục