'Arsenal và Man Utd chơi như thể các đội xếp thứ 8 và 11 tốt nhất vậy'

07:28 Thứ ba 01/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Jamie Carragher đã có những lời bình luận "cực gắt" về trận hòa 1-1 giữa Manchester United và Arsenal rạng sáng nay.

Màn thư hùng trên sân vận động Old Trafford ở vòng 7 Premier League đã kết thúc với một kết quả cân bằng. Đội chủ nhà mở tỉ số trước với pha ra chân đến từ Scott McTominay, nhưng các vị khách cũng biết cách tìm lại lợi thế với pha tận dụng cơ hội chớp nhoáng của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang...

Trên thực tế, Man Utd chỉ xếp thứ 11, trong khi Arsenal hơn 3 bậc trước khi bước vào trận đấu này. Và chứng kiến những gì đã xảy ra rạng sáng nay, cựu trung vệ Jamie Carragher đã có những lời bình luận rất "đụng chạm" tới cả hai đối thủ đại kình địch với Liverpool - đội bóng cũ của anh trong quá khứ.

Cựu ngôi sao người Anh "cà khịa" với phát biểu rất gắt (theo Football Planet): "Arsenal và Manchester United đã đứng ở vị trí thứ 8 và 11 trên bảng xếp hạng, trước khi lâm trận. Họ nhìn giống như những đội đứng ở đó tốt nhất giải đấu (Premier League) vậy".

Arsenal mỉm cười rời Old Trafford: Khi Emery đã làm đúng 1 điều - Bóng Đá

 Arsenal và Man Utd chia điểm, và họ tiếp tục bị chê cười.

Vị thế hiện tại của Arsenal và Man Utd thực tế không thể so sánh với Liverpool. Trong vài năm qua, người hâm mộ của hai đội bóng này đã đánh mất cảm giác cửa trên so với nhiều đối thủ tại giải, trong khi bây giờ ngay cả Man City cũng chưa chắc đánh bại được The Kop khi đối đầu trực tiếp.

Xem tài năng của ngôi sao Arsenal mới nổi: Joe Willock

Trung Quân | 07:15 01/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục