Arsenal và Liverpool tranh nhau vỡ đầu vì sao Bundesliga

02:42 Thứ năm 29/03/2018

TinTheThao.com.vnBáo chí Anh cho hay, cả Arsenal và Liverpool đều bày tỏ sự quan tâm đến Kerem Demirbay, tiền vệ đang chơi bóng tại Bundesliga cho CLB TSG 1899 Hoffenheim.

Theo tờ Evening Standard, Arsenal và Liverpool đang rất tích cực trong việc thuyết phục ban lãnh đạo Hoffenheim nhả tiền vệ Kerem Demirbay trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Được biết, giá trị của thương vụ sẽ rơi vào khoảng 20 triệu bảng Anh.

 - Bóng Đá

 Kerem Demirbay là một trong những tiền vệ sáng giá ở Bundesliga.

Demirbay là một trong những tiền vệ được đánh giá khá cao tại Bundesliga những mùa giải gần đây. Ngôi sao mang hai quốc tịch Đức và Thổ Nhĩ Kỳ nhanh chóng gây dựng được sức ảnh hưởng của mình sau khi từ Hamburger SV chuyển đến Hoffenheim hè 2016. Tiền vệ 24 tuổi đã có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 15 lần ra sân ở Bundesliga mùa này. Phong độ ấn tượng đó đã giúp ngôi sao của Hoffenheim được rất nhiều đại gia châu Âu nhòm ngó. Nổi bật trong đó có hai đại diện Premier League là Arsenal và Liverpool.

Với Arsenal, tiền vệ Jack Wilshere úp mở khả năng không tiếp tục gia hạn hợp đồng, sự nghiệp của Santi Cazorla cũng luôn trong tình trạng nguy hiểm bởi những chấn thương dai dẳng cùng việc tương lai của Aaron Ramsey tại sân Emirates cũng chẳng được đảm bảo buộc HLV Arsene Wenger phải có các phương án dự phòng. Mà Demirbay được cho là khá thích hợp với lối chơi của Pháo thủ thành London. Không những thế mức giá 20 triệu bảng càng phù hợp với phong cách chi tiêu của nhà cầm quân người Pháp.

 - Bóng Đá

 Thành tích của Demirbay mùa này (tất cả các đấu trường). Ảnh: FcTables.

Tuy thế, Arsenal sẽ phải chịu sự cạnh tranh quyết liệt đến từ một đại gia Ngoại hạng Anh khác đó là Liverpool. HLV Jurgen Klopp cũng rất cần một cái tên thay thế Emre Can người được cho là sẽ ra đi vào tháng sáu tới. Đội bóng thành phố cảng có lợi thế khi HLV Klopp đã từng làm việc ở Đức và khá có danh tiếng trong việc phát triển các ngôi sao ở giải đấu hàng đầu quốc gia này.

Về phía Hoffenheim, đại diện Bundesliga cũng đang cân nhắc để Demirbay ra đi hòng tìm về một nguồn tài chính lớn nhằm mục tiêu tái thiết đội bóng sau một mùa giải không mấy tích cực.

Tài năng của Demirbay khiến cả Arsenal và Liverpool thèm khát:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:10 29/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục