Arsenal và chuyển nhượng mùa Đông: Draxler hay Goretzka?

18:59 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnSau khi Arsene Wenger có bài phỏng vấn gây bão, báo chí châu Âu tin rằng đội chủ sân Emirates đang "quần thảo" khắp châu Âu để thay Mesut Ozil và Alexis Sanchez.

Trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, có vẻ như HLV Arsene Wenger đã xác nhận việc CLB không thể giữ chân hai ngôi sao Mesut Ozil và Alexis Sanchez.

 - Bóng Đá

Arsenal và chuyển nhượng mùa Đông: Draxler hay Leon Goretzka?

"Sanchez và Ozil yêu CLB này, họ muốn ở lại, nhưng họ cần phải được đề nghị những hợp đồng xứng đáng," HLV Arsene Wenger công khai thừa nhận. "Có những CLB hàng đầu khác sẵn sàng đề nghị các hợp đồng khác tốt hơn," Wenger nói. Một động thái thừa nhận Arsenal có thể mất hai ngôi sao kể trên vì không đủ khả năng tài chính.

Vài tháng trước, HLV Wenger cũng thừa nhận họ phải tính tới việc bán Sanchez và Ozil ngay trong tháng 1 để tránh tổn thất, khi hai cầu thủ có thể rời đi theo dạng tự do vào cuối mùa.

Và hai ngôi sao đều trưởng thành từ lò đào tạo của Schalke 04, Julian Draxler và Leon Goretzka sẽ là mục tiêu thay thế số 1.

Hai tờ báo lớn của Đức và Pháp, France Football và Kicker tin rằng, Arsene Wenger đã có cuộc gặp với đại diện của hai cầu thủ người Đức Julian Draxler và Leon Goretzka. Đây là hai mục tiêu khả thi, vì đều có giá rẻ mùa Đông tới và các CLB chủ quản đều sẵn sàng bán.

 - Bóng Đá

Hồi mùa Hè, Julian Draxler đã sẵn sàng rời Paris Saint-Germain

Hồi mùa Hè, Julian Draxler đã sẵn sàng rời Paris Saint-Germain, khi CLB nước Pháp muốn bán cầu thủ để đảm bảo yếu tố cân bằng tài chính. Cá nhân tiền vệ tấn công người Đức cũng xem xét khả năng đến Ngoại hạng Anh.

Hàng công của PSG, với bộ ba Cavani - Neymar - Mbappe vô cùng chật chội. Trên băng ghế dự bị họ vẫn còn Angel di Maria, Javier Pastore, Lucas Moura,.. Mùa này, Draxler chỉ ra sân ngay từ đầu cho PSG có 8 trong tổng số 18 trận của CLB nước Pháp. Anh cũng chỉ hoàn thành trọn vẹn một trận đấu cho CLB có 4 lần.

 - Bóng Đá

Mùa này, Draxler chỉ ra sân ngay từ đầu cho PSG có 8 trong tổng số 18 trận của CLB nước Pháp. Anh cũng chỉ hoàn thành trọn vẹn một trận đấu cho CLB có 4 lần.

Ở tuổi 24, Draxler cùng Leon Goretzka là hai đầu tàu của đội hình B Đức vô địch Confederations Cup 2017 vừa qua. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2017, Draxler đến PSG từ Wolfsburg với giá 40 triệu euro. 

Bất chấp việc Julian Draxler mới đây bày tỏ mong muốn ở lại PSG, hoặc trở về Bundesliga nhưng anh không thể mãi dự bị khi mà World Cup 2018 sắp đến.

Xem tài năng của Julian Draxler:

 
Với thương vụ Leon Goretzka, Arsenal cũng đã tiếp cận cầu thủ. Tiền vệ công sinh năm 1995 hiện còn hợp đồng với Schalke 04 đến tháng 6/2018. Trong bài phỏng vấn đầu tháng này cựu danh thủ Đức Oliver Bierhoff - người đang đóng vai trò truyền thông ở LĐBĐ Đức đã vô tình tiết lộ điểm đến của Leon Goretzka là Premier League.
 
Thông thường một cầu thủ khi còn 6 tháng trong hợp đồng có thể ký trước với một CLB nào đó thông qua luật Bosman mà không sợ bị kiện cáo. Một điểm đáng chú ý nữa, đó là việc Leon Goretzka có thể chơi ở cả Europa League và Champions League mùa này.
 
Trong cả hai thương vụ này, Arsenal sẽ cạnh tranh với ba CLB khác là Man City, Liverpool và đặc biệt là Bayern Munich - đội đang muốn bổ sung các cầu thủ tấn công người Đức thay cho bộ đôi Ribery - Robben đã luống tuổi.
NT - BongDa.com.vn - TTVN | 18:56 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục