Arsenal và Chelsea trả lại vé chung kết Europa League

16:08 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Arsenal và Chelsea sắp tới nhiều khả năng sẽ phải diễn ra tại một sân bóng thưa thớt khán giả.

Theo những ghi nhận từ tờ the Times, cả Arsenal lẫn Chelsea đều đang lên kế hoạch trả lại 6.000 vé vào sân theo dõi trận chung kết Europa League tại Baku sắp tới, sau khi gặp quá nhiều khó khăn trong việc tìm người tiêu thụ.

Chung kết Europa League ế vé nghiêm trọng - Bóng Đá

 Trận chung kết Europa League năm nay có thể sẽ phải diễn trong sân bóng vắng khán giả, khi lượng vé tiêu thụ đến thời điểm này là rất chậm.

Cụ thể theo thống kế thì tính đến thời điểm này, Arsenal chỉ mới bán được khoảng 3.500 vé, trong khi con số này của Chelsea chỉ là 2.000 vé. Trong khi đó theo chia sẻ từ phóng viên Matt Hughes, các nhà tài trợ cũng sẽ trả lại số vé đã nhận cho UEFA trong thời gian tới.

Với tình hình như hiện tại, việc sân Baku Olympic (với sức chứa lên tới 68.700 chỗ ngồi) sẽ vô cùng thưa thớt trong lúc trận nội chiến Anh diễn ra vào giữa tuần tới là điều hoàn toàn có thể xảy.

Lý giải cho sự việc này, giới phân tích cho rằng ngoài việc thủ tục xin visa rắc rối, giá vé và các dịch vụ ăn theo tại Baku quá đắt đỏ, thì NHM cũng đã quyết định tẩy chay trận chung kết Europa League năm nay vì những vấn đề trong công tác tổ chức của UEFA khi để tình hình chính trị tại Azerbaijan ảnh hưởng quá nhiều vào chuyên môn của trận đấu.

Video toàn cảnh sân Baku Olympic

Kỳ Anh | 14:50 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục